Tin thể thao Việt Nam mới nhất ngày 30/3: 4 án phạt và 80 triệu đồng cho việc đốt pháo sáng ở V.League

thứ sáu 30-3-2018 9:13:43 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến thể thao Việt Nam ngày 30/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Những thông tin mới nhất liên quan đến thể thao Việt Nam ngày 30/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

>>> 3 đàn anh nào sẽ đồng hành cùng U23 Việt Nam tại ASIAD 18?

>>> VFF, VPF, SLNA lên tiếng về việc Xuân Mạnh có đến 3 ngày sinh

>>> "Virus Asian Cup 2019" đe dọa hàng loạt đội bóng ở V.League 2018

VPF ra 4 án phạt liên quan đến pháo sáng ở vòng 3 V.League: Hôm nay ngày 30/3, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các Quyết định kỷ luật với những vi phạm tại vòng 3 Giải VĐQG Nuti Café 2018.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Ảnh: Hải Đăng.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Ảnh: Hải Đăng.

Theo đó, 4 quyết định số từ 105 đến 108 nhắm đến 2 cặp đấu với 2 đội bóng có CĐV đốt pháo sáng trong khu vực thi đấu và 2 BTC trận đấu. Đó là hai đội Hải Phòng và CLB TP.HCM; hai BTC sân Nam Định và Sài Gòn. Mỗi đơn vị bị phạt 20 triệu đồng.

4 án phạt của vòng 3 V.League 2018 đều là vì pháo sáng. 

Báo Hàn Quốc tiếp tục khen ngợi Xuân Trường và ĐTVN. Sau trận hòa trên sân Jordan, ĐT Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh tại đấu trường châu lục và được báo chí Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Trong bài viết mới đây của mình, tác giải của tờ Naver Sport tiếp tục dành những lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam dưới quyền ông Park Hang Seo: “Danh tiếng sẽ biến mất như làn khói thuốc. Nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn đang được duy trì. Sau kết quả có lợi ở trận ra mắt chính thức hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Park Hang Seo tiếp tục thành công khi giúp tuyển Việt Nam giành tấm vé chính thức tại Asian Cup hồi năm ngoái. Tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa”.

Ngoài việc khen ngợi thành tích của ĐTVN, tờ báo của Hàn Quốc cũng dành lời khen đặc biệt cho Xuân Trường khi tiền vệ này chính là người có đường chuyền phát động dẫn tới bàn thắng mở tỷ số cho ĐTVN. 

hình ảnh: Xuân Trường và các đồng đội tiếp tục được báo chí Hàn Quốc khen ngợi.
Xuân Trường và các đồng đội tiếp tục được báo chí Hàn Quốc khen ngợi.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang văng khỏi top 50 thế giới. Theo BXH được Liên đoàn Cầu lông thế giới công bố, 2 tay vợt số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều bị tuột khỏi top 50 thế giới.

Tại bảng xếp hạng đơn nam, Nguyễn Tiến Minh tụt 3 bậc (từ hạng 48 xuống 51 thế giới) do không bảo vệ được ngôi vô địch đơn nam khi sớm dừng bước tại tứ kết Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội năm 2018. Còn tại nội dung đơn nữ, tay vợt Vũ Trị Trang cũng tụt 3 bậc như người chồng Tiến Minh và xuống hạng 51. 

hình ảnh: Tiến Minh và Vũ Thị Trang bị văng khỏi top 50 thế giới.
Tiến Minh và Vũ Thị Trang bị văng khỏi top 50 thế giới.

CLB hạng nhất Hà Nội xin chuyển "hộ khẩu". Theo thông tin mới nhất, CLB hạng nhất Hà Nội đã xin VFF “chuyển khẩu” đến Hà Tĩnh và đổi tên thành CLB Hà Tĩnh. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có câu trả lời cho đội bóng của bầu Hiển vào hôm nay (30/3).

Trưởng ban bóng đá chuyên nghiệp VPF - ông Phạm Ngọc Viễn cho biết mọi thứ vẫn đang cần xem xét. Tuy nhiên, theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thì CLB hạng nhất Hà Nội sẽ không được chuyển tên, đổi chủ, vì chưa thi đấu hạng Nhất. Điều kiện để đội bóng của bầu Hiển trở thành CLB Hà Tĩnh là phải có ít nhất 1 năm thi đấu ở giải hạng Nhất. 

hình ảnh: CLB hạng nhất Hà Nội muốn ''chuyển khẩu'' đến Hà Tĩnh
CLB hạng nhất Hà Nội muốn "chuyển khẩu" đến Hà Tĩnh

Báo Trung Quốc lo đội nhà khó thắng ĐT Việt Nam. Theo thứ bậc phân chia hạt giống dự kiến của Asian Cup 2019, Trung Quốc nằm ở nhóm 2, trong khi Việt Nam nằm ở nhóm 3. Trung Quốc cũng hơn Việt Nam tới 48 bậc trên BXH FIFA. Tuy nhiên, theo bài viết trên tờ Sina đưa ra bình luận: "Kể cả nếu đụng độ những đội bóng ở nhóm 3 như Triều Tiên hay Việt Nam, Trung Quốc chưa chắc giành chiến thắng. Việc gặp CH Czech hay xứ Wales rõ ràng là quá tầm và không mang lại lợi ích gì". 

hình ảnh: Báo Trung Quốc lo đội nhà khó thắng ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc lo đội nhà khó thắng ĐT Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam hủy diệt CLB Monchengladbach. Trong chuyến tập huấn tại Đức, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại CLB nữ Monchengladbach với tỉ số cực đậm. Với trình độ quá chênh lệch trước những cô gái trẻ của Đức, ĐT nữ Việt Nam đã tạo ra cơn mưa bàn thắng khó tin. Cụ thể, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hủy diệt đối thủ tới 11 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 11-0. 

hình ảnh: ĐT nữ Việt Nam thắng đậm trước Monchengladbach
ĐT nữ Việt Nam thắng đậm trước Monchengladbach

AFC vinh danh cầu thủ Việt Nam là biểu tượng Asian Cup. Ngày 6/4 tới đây, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chúng sẽ tham dự VCK Asian Cup nữ 2018. Trước giải đấu quan trọng của bóng đá nữ Việt Nam nhằm tìm kiếm chiếc vé đến World Cup, LĐBĐ Châu Á đã thực hiện bài phỏng vấn nhằm vinh danh thủ môn kì cựu Đặng Thị Kiều Trinh. Trong bài viết nổi bật trên trang chủ, AFC đã gọi thủ môn ĐT Việt Nam là một biểu tượng của giải bóng đá nữ châu Á. 

hình ảnh: Thủ môn Kiều Trinh (phải) được AFC vinh danh là biểu tượng Asian Cup.
Thủ môn Kiều Trinh (phải) được AFC vinh danh là biểu tượng Asian Cup.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm