Tin thể thao Việt Nam mới nhất ngày 5/5: Lý Hoàng Nam vào chung kết đơn nam Vietnam F1 Fututres 2018

thứ bảy 5-5-2018 9:19:58 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến thể thao Việt Nam ngày 5/5 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Những thông tin mới nhất liên quan đến thể thao Việt Nam ngày 5/5 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

>>> Cựu tuyển thủ U23 đốn gãy xương chày tuyển thủ U20 Việt Nam

>>> Video: Thắng Viettel, Nam Định giành vé lên chơi V.League 2018

Lý Hoàng Nam vào chung kết đơn nam Vietnam F1 Fututres 2018. Lý Hoàng Nam vuọt qua Lucas Vuradin (Australia) xếp hạng 1154 thế giới ở trận bán kết diễn ra vào chiều nay (5/5). Hoàng Nam đánh bại tay vợt 19 tuổi với hai set trắng lần lượt là 7-5 và 6-2.

Lý Hoàng Nam lọt vào trận chung kết Vietnam F1 Futures 2018.
Lý Hoàng Nam (áo trắng trái) lọt vào trận chung kết Vietnam F1 Futures 2018.

Đối thủ của Hoàng Nam trong trận chung kết là Tseng Chung Hsin, tay vợt đến từ Đài Bắc Trung Hoa. Tseng Chung Hsin đánh bại hạt giống số 2 tại giải là Halebian Alexios (Mỹ) với tỷ số 2-1. Với việc lọt vào trận chung kết, Hoàng Nam cũng tích lũy thêm được ít nhất 10 điểm trên BXH ATP.

Ở trận chung kết đôi nam diễn ra sau đó, Hoàng Nam và Quốc Khánh để thua cặp Wong Chung Hun – Yeung Park Long (Hong Kong) và xếp thứ hai chung cuộc.

Văn Hào không gãy xương chày. HLV Đặng Phương Nam của Viettel xác nhận Dương Văn Hào gãy 1/3 xương mác, không phải xương chày như thông tin ban đầu. Tuy nhiên, Hào bị trật hoàn toàn ổ khớp cổ chân. Văn Hào đã được phẫu thuật thành công ngay trong đêm qua (4/5) tại bệnh viện quân y 108 (Hà Nội).

Phim chụp sau khi Văn Hào được phẫu thuật. Hình ảnh: Đặng Phương Nam.
Phim chụp sau khi Văn Hào được phẫu thuật. Ảnh: Đặng Phương Nam.

Dương Văn Hào gặp chấn thương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Giải hạng nhất quốc gia 2018 giữa Viettel và Long An. Văn Hào va chạm với Huỳnh Tấn Tài (Long An) dẫn đến chấn thương nặng kể trên.

Văn Hào từng là tuyển thủ U20 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Anh cũng là một tài năng trẻ hứa hẹn thuộc lò đào tạo Viettel.

HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc trọng tài trận Viettel – Long An. HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện sự bất bình khi chứng kiến trọng tài chỉ phạt thẻ vàng đối với Huỳnh Tấn Tài trong phá bóng phạm lỗi khiến Văn Hào gãy xương mác.

Ông Tuấn viết trên facebook cá nhân: "Bạn gì trọng tài chiều nay làm trọng tài chính trận Viettel - Long An ơi? Bạn có đọc hết 7 lỗi trong những lỗi bị truất quyền thi đấu trong luật bóng đá 11 người chưa? Nếu chưa thì về nhà đọc lại cho kỹ nhé! Trọng tài phải hiểu luật và nghiêm khắc đối với những lỗi gây ra chấn thương nặng cho đôi phương, cho đồng nghiệp! Nếu chỉ xử lý thẻ như thế thì bạn đang tiếp tay cho bạo lực đấy! Thiếu chuyên nghiệp!!!!".

HLV Hoàng Anh Tuấn đăng đàn bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài Hoàng Thanh Bình.
HLV Hoàng Anh Tuấn đăng đàn bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài Hoàng Thanh Bình.

Trọng tài Hoàng Thanh Bình là người điều khiển trận đấu trên chắc chắn sẽ phải có những giải trình cụ thể với Ban Trọng tài VFF. Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF nhiều khả năng cũng sẽ có án phạt bổ sung với hậu vệ Huỳnh Tấn Tài (Long An).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm