TPHCM đá AFC Cup mấy giờ hôm nay 11/2?

Nguyên Vũ
thứ hai 10-2-2020 17:10:00 +07:00 0 bình luận
TPHCM đá mấy giờ hôm nay 11/2 đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước lượt trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2020.

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành ngôi vương tại V.League 2019, TPHCM đã hoạt động rất tích cực trên TTCN. Trước khi mùa giải 2020 khởi tranh, hơn chục cái tên đã đổ bộ xuống sân Thống Nhất, rất nhiều trong số đó là những gương mặt đã khẳng định được năng lực như Công Phượng, Huy Toàn, Tiến Dũng, Văn Sơn, Đức Lương…

Những sự đầu tư đó cho thấy tham vọng của TPHCM không chỉ nằm gọn ở các giải đấu trong nước. Đội bóng miền Nam còn muốn vươn mình ra biển lớn như những gì Hà Nội FC đã làm được trong thời gian qua. Việc tham gia thêm giải vô địch các CLB Đông Nam Á càng cho thấy tham vọng của đội chủ sân Thống Nhất.

TPHCM đá AFC Cup mấy giờ hôm nay 11/2?

Đội hình xuất phát Yangon United vs TPHCM

Chiều nay, TPHCM sẽ đá trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2020. Đối thủ của thầy trò Chung Hae-seong là Yangon United, đội bóng đã khá quen thuộc tại AFC Cup, từng gây bất ngờ lớn khi đánh bại Hà Nội FC 2-1 ngay tại Hàng Đẫy ở mùa trước.

Dù vừa đầu tư rất lớn, nhưng sự gắn kết giữa các bản hợp đồng chất lượng đang là dấu hỏi với TPHCM. Ở loạt trận giao hữu vừa qua, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đều gây thất vọng, điển hình là thất bại 0-1 trước Bà Rịa Vũng Tàu cách đây ít ngày. Thế nên, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ không dễ dàng với đại diện V.League.

Theo lịch, trận Yangon United vs TPHCM diễn ra vào lúc 16h00 ngày 11/2 trên SVĐ Thuwanna YTC (Yangon, Myanmar).

>>>Xem trực tiếp trận đấu: TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm