TPHCM đá AFC Cup mấy giờ hôm nay 25/2?

Song Linh
thứ hai 24-2-2020 21:00:00 +07:00 0 bình luận
TPHCM gặp Hougang United mấy giờ hôm nay 25/2 là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020.

Cách đây ít ngày, TPHCM đã gửi công văn xin được hoãn trận gặp Hougang United ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020 vì lo ngại diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp. Dù vậy, đề nghị của thầy trò Chung Hae-seong không được AFC chấp thuận.

Chính vì vậy, Công Phượng và đồng đội vẫn phải hành quân sang đảo quốc sư tử theo lịch trình đã định. Do mới có 1 điểm, nên mục tiêu của đương kim á quân V.League là đánh bại đội chủ nhà Hougang United để tạo ưu thế trong cuộc đua sở hữu một trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng F.

TPHCM đá AFC Cup mấy giờ hôm nay 25/2?

TPHCM hạ quyết tâm đánh bại Hougang United ngay tại đảo quốc sư tử

Dù vừa trải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi, nhưng Hougang United bị đánh giá thấp hơn Công Phượng và các đồng đội. Cách đây 2 tuần, tập thể dưới quyền HLV Clement Lao bị Lao Toyota xé lưới ngay ở phút 15. Nếu đội bóng xứ triệu voi thi đấu kinh nghiệm hơn, chưa chắc Hougang United có điểm chứ đừng nói tới việc ngược dòng thắng 3-1.

Trước khi tiếp đón đoàn quân của HLV Chung Hae seong, Hougang United đã có màn tập dượt với Tampines Rovers. Kết quả, họ thua trắng 3 bàn dù đá hơn người. Theo thống kê, đây là thất bại thứ 5 trong tổng số 7 lần ra quân vừa qua của The Cheetahs.

Đối đầu Hougang United, TPHCM sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận. Song, với những con người hiện tại, đặc biệt là Công Phượng trên hàng công, cơ hội để thầy trò Chung Hae-seong ra về với 3 điểm trọn vẹn là rất cao.

Theo lịch, trận Hougang United vs TPHCM diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 trên SVĐ Bishan (Singapore). Xem trực tiếp trận đấu: TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm