TP.HCM ngược dòng đánh bại SHB Đà Nẵng trong trận cầu có 6 bàn thắng

thứ bảy 14-7-2018 18:35:42 +07:00 0 bình luận
Cú hat-trick của Gonzalez đã giúp thầy trò HLV Miura ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 19, V.League 2018.

Hành quân đến làm khách trước TP.HCM khi đang có được phong độ cao gần đây, SHB Đà Nẵng ngay lập tức thể hiện sức mạnh của mình. Hai pha lập công của Louis Ewonde và Hà Đức Chinh, giúp cho đội khách sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 trôi đi được 26 phút.

Bừng tỉnh sau hai bàn thua chớp nhoáng trong vòng 3 phút, TP.HCM lấy lại được thế trận và có được bàn gỡ hòa 1-2 do công của Đặng Văn Robert từ pha đánh đầu cận thành xuất phát từ cú đá phạt góc của Phi Sơn ở phút 31. 

Nếu không chỉn chu quá ở cú ra chân cuối cùng, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã có thể san bằng tỷ số cho đội chủ sân Thống Nhất ngay trước khi 45 phút đầu tiên kết thúc. Và đó cũng là cơ sở để cho thầy trò HLV Miura chơi tưng bừng hơn trong hiệp 2.

TP.HCM ngược dòng đánh bại SHB Đà Nẵng trong trận cầu có 6 bàn thắng - Ảnh 2.

Phi Sơn thi đấu tỏa sáng giúp TP.HCM đánh bại SHB Đà Nẵng 4-2.

Khó có thể lý giải cho sự chùng xuống đáng sợ của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương trong phần lớn thời gian còn lại. Họ chơi thiếu sức sống, những mảng miếng phối hợp dễ dàng để cho hàng tiền vệ của TP.HCM bẻ gãy. Lạc nhịp và đánh mất thế trận nên thất bại và bàn thua chỉ là vấn đề thời gian đối với đội khách.

Cú hat-trick của tiền đạo tân binh Gonzalez ở các phút 77, 87 và 97 đã giúp TP.HCM ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-2. Và đồng đội của Ronaldinho đã có màn ra mắt đầy ấn tượng trước khán giả TP.HCM.

Không chỉ có vậy, vượt qua SHB Đà Nẵng, TP.HCM đã chấm dứt chuỗi 13 trận toàn thua và hòa của mình. Thầy trò HLV Miura tạm thời thoát khỏi vị trí bét bảng và nhường lại nó cho Nam Định, đối thủ sẽ có trận đấu khó khăn với Hà Nội vào chiều mai. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm