Cơ hội trải nghiệm "đẳng cấp" Real Madrid tại Hà Nội

thứ tư 9-3-2016 20:04:06 +07:00 0 bình luận
Sau những lần tổ chức thành công vào các năm 2014, 2015 tại Hà Nội, TPHCM, Trại hè bóng đá mang thương hiệu Real Madrid tiếp tục trở lại Việt Nam vào năm 2016.

Trại hè được Foundation Real Madrid (FRM) tổ chức hứa hẹn sẽ mang tới cho thiếu niên Việt Nam lứa tuổi từ 7 đến 17 tuổi cơ hội trải nghiệm một chương trình huấn luyện bóng đá quốc tế vô cùng chất lượng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn của lò đào tạo Castilla danh tiếng của Real Madrid. Chương trình được thực hiện trong khuôn khổ hợp tác giữa FRM với trường Quốc tế Liên Hợp Quốc UNIS và khách sạn Hà Nội Moevenpick. Thông qua quan hệ đối tác này, ngoài mục đích mang đến trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp, FRM mong muốn sẽ giúp thiếu niên Việt Nam phát triển các kỹ năng sống thông qua giáo dục thể thao.

Trại hè bóng đá Real Madrid năm 2015 tại Hà Nội

Trại hè bóng đá Real Madrid năm 2015 tại Hà Nội

“Giáo dục thể thao có tầm quan trọng không kém so với giáo dục chính thống. Thông qua niềm đam mê với bóng đá, trẻ em có thể được truyền dạy rất nhiều những kỹ năng mềm và kỹ năng sống quan trọng như làm việc độc lập và làm việc nhóm... Nếu trẻ em được trang bị những kỹ năng trên, các em sẽ có thể đạt được thành công và tiến xa hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đây vừa là tầm nhìn, vừa là nhiệm vụ của Foundation Real Madrid: Khơi nguồn cảm hứng, giáo dục và trang bị cho thế hệ trẻ của chúng ta những kỹ năng sống then chốt thông qua niềm đam mê bóng đá”, ông Lionel Wong, Giám đốc điều hành Fundation Real Madrid khu vực Đông Dương cho biết.   

Buổi lễ công bố trại hè bóng đá Real Madrid 2016 tại Hà Nội

Buổi lễ công bố Trại hè bóng đá Real Madrid 2016 tại Hà Nội

Trại hè được thiết kế dựa trên tinh thần của CLB Real Madrid CF, và những HLV danh tiếng của Học viện đào tạo trẻ CLB đích thân hướng dẫn. Chương trình đào tạo trẻ sử dụng những kỹ thuật huấn luyện được giảng dạy tại Học viện đào tạo trẻ Real Madrid, một chương trình phát triển trị giá 120 triệu USD đã đào tạo nên những cầu thủ như thủ môn được cho là hàng đầu thế giới Iker Casillas. Những “cầu thủ nhí” tham gia trại hè sẽ có cơ hội được huấn luyện và đào tạo bằng những phương pháp không chỉ được áp dụng cho các cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Sergio Ramos, mà còn được rất nhiều các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới khác ưa chuộng.

Trại hè diễn ra trong vòng 5 ngày từ ngày 16 đến ngày 20/5/2016 dành cho trẻ em từ độ tuổi 7 đến 17. Số tiền học phí mà các học viên phải đóng là 5.600.000đ (bao gồm bộ đồng phục chính thức của chương trình đào tạo: áo và quần). Thành viên tham gia sẽ có 2 lựa chọn để tham gia: Lựa chọn A: từ 16h00 đến 17h30 tại trường Quốc tế UNIS Hà Nội, hoặc lựa chọn B:  từ 18h30 đến 20h00 tại sân vận động Xuân La, Tây Hồ.  

Mọi thành viên tham dư có thể đăng ký tại website http://www.frmclinicsvietnam.com

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm