Tránh COVID-19, ĐT nữ Việt Nam, Australia đi thẳng về Cẩm Phả trong đêm

Lâm Tuệ
chủ nhật 8-3-2020 5:04:00 +07:00 0 bình luận
Đêm qua 7/3, ĐT nữ Việt Nam từ Australia đã về tới sân bay Nội Bài. ĐT nữ Australia cũng hạ cánh sau đó ít phút và cả hai đội được bố trí di chuyển thẳng về Cẩm Phả ngay trong đêm thay vì nghỉ lại Hà Nội.

Một ngày sau trận thua ĐT nữ Australia 0-5 ở trận play-off lượt đi dự Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam đã về đến Việt Nam. Đúng 21h tối 7/3, chuyến bay VN786 trở ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Kết thúc chuyến bay dài đầy mệt mỏi, thầy trò HLV Mai Đức Chung mất thêm khoảng hơn 1 giờ đồng hồ nữa để làm thủ tục khám thân nhiệt cũng như khai báo các thủ tục y tế và nhập cảnh theo quy định ở cửa ra riêng.

Mặc dù chuyến bay thẳng kéo dài khiến các cầu thủ rất mệt mỏi, thế nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn được sắp xếp lên xe buýt di chuyển thẳng về thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Một phần là để tránh dịch Covid-19 đang diễn phức tạp ở Hà Nội, một phần cũng là để giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có thêm thời gian nghỉ ngơi thay vì sáng 8/3 lại phải dậy sớm để di chuyển.

Tránh COVID-19, ĐT nữ Việt Nam, Australia đi thẳng về Cẩm Phả trong đêm
Về đến Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam được đưa thẳng xuống TP Cẩm Phả ngay trong đêm

Do phải di chuyển một chặng đường rất dài và thay đổi về múi giờ, các tuyển thủ được HLV Mai Đức Chung cho nghỉ hẳn buổi sáng nay. Theo kế hoạch, 17h00 chiều nay 8/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Cẩm Phả. Ngày 9/3, đội cũng chỉ tập buổi chiều lúc 17h15 tại SVĐ Cửa Ông. 17h00 chiều 10/3, đội sẽ tập buổi cuối trên sân Cẩm Phả.

Cũng trong đêm qua 7/3, ĐT nữ Australia đã tới Nội Bài sau ĐT nữ Việt Nam ít phút. Thầy trò HLV Mante Malicic cũng phải tiến hành kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế nghiêm chỉnh theo quy định của Việt Nam. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục check-in, đội cũng được BTC nước chủ nhà bố trí xe di chuyển thẳng về Quảng Ninh.

Tránh COVID-19, ĐT nữ Việt Nam, Australia đi thẳng về Cẩm Phả trong đêm
ĐT nữ Australia cũng đã sớm có mặt tại Việt Nam

Tại đây, ĐT nữ Australia được bố trí nghỉ tại khách sạn FLC Hạ Long, cách Cẩm Phả 30km. Đội sẽ có 2 buổi tập trên SVĐ Cửa Ông, sân nhà của CLB Than QN mùa giải trước. Buổi tập làm quen sân Cẩm Phả của ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 10/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm