Trở về từ Hàn Quốc, Hữu Thắng cho các học trò xả trại

thứ hai 31-10-2016 12:14:12 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân xứ Nghệ quyết định cho các học trò nghỉ ngơi không phải tập luyện cả ngày 31/10 để phục hồi tinh thần, thể trạng sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Nhà cầm quân xứ Nghệ quyết định cho các học trò xả trại, nghỉ ngơi không phải tập luyện nguyên cả ngày 31/10 để phục hồi tinh thần, thể trạng sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Tối qua (30/10), ĐTVN đã trở lại Hà Nội sau 2 tuần tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc). Trong khoảng thời gian 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò Hữu Thắng đã thu được những kết quả tích cực về chuyên môn. Ngoài việc củng cố, nâng tầm về thể lực dưới dự hỗ trợ của chuyên gia người Đức Martin Forkel, ĐTVN còn được trau dồi về kỹ, chiến thuật và có những thử nghiệm hiệu quả, với các bài học bổ ích thông qua 3 trận đấu với các “quân xanh” gồm FC Seoul (thắng 3-0), Jeonju Unversity (hòa 1-1) và Pocheon FC (thắng 5-2).


Đình Hoàng nhiều khả năng chia tay ĐTVN vì chấn thương. Ảnh VFF

Ngoại trừ hậu vệ Đình Hoàng nhiều khả năng sẽ phải chia tay ĐTVN, lỡ hẹn với AFF Cup 2016 vì chấn thương sụn chêm, bộ đôi Huy Toàn, Ngọc Hải đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục khá tốt những chấn thương gặp phải.

ĐTVN sẽ có 6 ngày tập luyện, đóng quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia ngày 8/11 tại Mỹ Đình. Trong cuộc tái đấu này, HLV Hữu Thắng sẽ có sự phục vụ trở lại của bộ ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

Theo lịch dự kiến, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ hội quân vào ngày 4/11 trong khi đó Xuân Trường do vướng một trận đấu tại K.League vào ngày 5/11 nên phải tới ngày 7/11 tiền vệ của Incheon mới trở về Hà Nội hội quân cùng các đồng đội.

Trở về từ Hàn Quốc, Hữu Thắng cho các học trò xả trại
HLV Hữu Thắng quyết định cho các học trò nghỉ ngơi nguyên một ngày sau chuyến tập huấn Hàn Quốc. Ảnh VFF 

Để đảm bảo tốt cho sự hồi phục cả về tinh thần lẫn thể trạng cho các học trò, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi trọn vẹn cả ngày hôm nay. Tranh thủ một ngày xả hơi, các cầu thủ có nhà ở Hà Nội như Văn Quyết, Thành Lương, Huy Hùng về thăm gia đình. Trong khi đó, số cầu thủ khác như Minh Tuấn, Đình Đồng... cũng được vợ con đi từ quê nhà ra thăm. Những cầu thủ nhà xa và chưa lập gia đình như Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Ngọc Hải, Văn Thanh... chọn cách đi thăm thú bạn bè, ăn uống cafe hưởng không khí mùa Thu tại Hà Nội.

Sau một ngày nghỉ xả hơi, sáng mai (ngày 1/11), ĐTVN sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia, diễn ra trên Mỹ Đình vào tối ngày 8/11 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm