Trực tiếp Hà Nội vs Đồng Tháp trên kênh nào?

Phương Lâm
chủ nhật 31-5-2020 9:54:35 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Hà Nội vs Đồng Tháp lúc 19h00, ngày 31/5: Cập nhật kênh chiếu trận Hà Nội vs Đồng Tháp thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia 2020.

Chẳng có gì bất ngờ khi hầu hết giới chuyên môn đều nhận định rằng cơ hội giành chiến thắng đương nhiên sẽ thuộc về Hà Nội FC. Chuyện đó không có gì khó hiểu bởi lẽ đội bóng thủ đô đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ của mình trên mọi phương diện. Ấy là còn chưa kể có thêm ưu thế sân nhà với sự cổ vũ của khá đông những CĐV đang khao khát thưởng thức hương vị bóng đá sau một thời gian dài thiếu vắng vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

Ở trận đấu này, Hà Nội FC do đấu với đội bóng hạng Nhất nên sẽ không được sử dụng ngoại binh. Tuy nhiên điều đó có lẽ cũng chẳng ảnh hưởng nhiều lắm đến chất lượng của đội bóng thủ đô bởi lẽ dàn nội binh của họ cũng đã là quá mạnh và thiện chiến so với một Đồng Tháp đang gặp quá nhiều vấn đề cả về tinh thần lẫn lực lượng.

Hùng Dũng và đồng đội sẵn sàng chứng tỏ sức mạnh trước Đồng Tháp

Sau khi kết thúc lệnh giãn cách xã hội và tập luyện trở lại, Hà Nội FC cho thấy họ sớm đã sẵn sàng thi đấu khi vẫn liên tục gây ấn tượng bằng các chiến thắng thuyết phục ở những trận giao hữu gần đây với Viettel và Than Quảng Ninh. Những Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng hay Thành Lương, Văn Kiên…đều đang đạt thể trạng thi đấu cùng phong độ rất tốt, sẵn sàng nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. 

Hà Nội FC đang là nhà ĐKVĐ V.League trong khi Đồng Tháp lại lặn ngụp ở giải hạng Nhất. Sự chênh lệch giữa đôi bên đang là rất rõ ràng và không có gì bất ngờ khi với sự vượt trội của mình, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành được một chiến thắng dễ dàng và chiếc vé đi tiếp vào vòng sau.

Trận Hà Nội vs Đồng Tháp sẽ diễn ra lúc 19h00, ngày 31/5 và được phát sóng trực tiếp trên kênh Bóng đá TV (BĐTV). 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm