Trước ngày Việt Nam đấu Thái Lan, Đặng Văn Lâm giúp Muangthong thắng trận

Vân Vân
chủ nhật 25-8-2019 15:09:00 +07:00 0 bình luận
Trước ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam để đấu Thái Lan, Đặng Văn Lâm tiếp tục giữ phong độ ổn định góp công vào chiến thắng của Muangthong ở vòng 25 Thai.League 1 2019.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Muangthong United đã trở lại mặt đất khi thất bại trước Port và bị PTT Rayong cầm chân. Kết quả này khiến đội bóng của Đặng Văn Lâm không còn nhiều cơ hội chen chân vào nhóm dự AFC Champions League mùa sau.

Dẫu vậy, Muangthong vẫn còn mục tiêu là vị trí cao nhất có thể khi mùa giải khép lại. Ở vòng 25, đội bóng của Đặng Văn Lâm chỉ phải tiếp đón đối thủ xếp áp chót là Suphanburi. Đội chủ sân SCG thể hiện sức mạnh với bàn thắng ở phút thứ 3 của Sato.

Trước ngày Việt Nam đấu Thái Lan, Đặng Văn Lâm giúp Muangthong thắng trận
Muangthong ngắt mạch không thắng khi giành ba điểm trước Suphanburi.

Có bàn thắng sớm, Muangthong càng dễ triển khai thế trận để ghi thêm ba bàn thắng của với các pha lập công của Derley (cú đúp) và Sarach. Đặng Văn Lâm để thủng lưới 1 bàn sau pha dứt điểm của Silva song ở 90 phút vừa rồi, Lâm “Tây” thi đấu ổn định, không mắc sai lầm nào.

Chiến thắng 4-1 giúp Muangthong thu về ba điểm. Hiện tại, họ đang có 37 điểm, tạm thời đứng thứ 6 trên BXH. Sau trận đấu này, Đặng Văn Lâm sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan thuộc mở màn vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm