Trước ngày lên tuyển, Văn Lâm khoe món quà đặc biệt từ thầy Park

Khôi Nguyên
thứ ba 28-5-2019 3:12:00 +07:00 0 bình luận
Trên trang Instagram, thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ đăng tải bức ảnh về món quà đặc biệt từ HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Buriram.

Sau thất bại 0-1 trước Buriram của Xuân Trường cuối tuần qua, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ đăng tải món quà đặc biệt trên trang Instagram cá nhân. Lâm "tây" chia sẻ bức ảnh hộp hồng sâm Hàn Quốc kèm dòng trạng thái: "Sau trận bất ngờ nhận quà từ người đặc biệt. Cảm ơn thầy!" 

Trước ngày lên tuyển, Văn Lâm khoe món quà đặc biệt từ thầy Park

Dù không tiết lộ cụ thể  nhưng với biểu tượng lá cờ Hàn Quốc, dễ dàng để đoán ra chính HLV Park Hang Seo đã tặng quà cho thủ thành sinh năm 1993. Ở cuộc đối đầu giữa Buriram và Muangthong, trợ lý Kim Han Yoon có mặt để dự khán trận đấu. Rất có thể, thầy Park đã nhờ người trợ lý chuyển tận tay món quà tới cho thủ môn Việt kiều.

Theo bản danh sách ĐT Việt Nam vừa công bố, không quá bất ngờ khi Văn Lâm được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập. Sau khi vòng 12 V.League khép lại vào ngày 31/5, các tuyển thủ sẽ hội quân tại Hà Nội và lập tức bay sang Thái Lan vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Đội nghĩ tại Bangkok 1 đêm trước khi di chuyển tới Buriram, nơi diễn ra King's Cup.

Trước ngày lên tuyển, Văn Lâm khoe món quà đặc biệt từ thầy Park
Văn Lâm tiếp tục được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Văn Lâm và Xuân Trường sẽ tái ngộ cùng các đồng đội tại Buriram trong ngày 2/5. Trong khi đó, Công Phượng, người đang thi đấu ở Hàn Quốc,sẽ hội quân cùng đội vào ngày 3/5.

Dù chỉ là giải giao hữu nhưng HLV Park Hang Seo khẩng định King's Cup 2019 vẫn vô cùng quan trọng với đội tuyển. Nếu có được thành tích tốt, Những chiến binh sao vàng sẽ có lợi thế trong việc được phân nhánh hạt giống trong lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2019 bằng cuộc đối đầu Thái Lan vào ngày 5/6.  Và chắc hẳn mục tiêu của Văn Lâm và các đồng đội không gì khác ngoài chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm