Thái Lan sứt mẻ lực lượng trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Phương Trang
thứ tư 24-7-2019 3:04:00 +07:00 0 bình luận
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Kitisik Champakippong bất ngờ từ chức trước trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam.

Theo tờ Siam Sport đưa tin, ông Kitisik Champakippong - trưởng đoàn tuyển Thái Lan vừa rút lui khỏi khỏi vai trò của mình. Nguồn tin trên cũng tiết lộ LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã đồng ý với yêu cầu từ chức trước những lý do quan chức này đưa ra.

Ông Kitisik Champakippong giải thích: “Tôi đã thông báo cho Chủ tịch Somyos Pumpanmuang từ trước khi kết thúc giải King’s Cup 2019 về những khó khăn của mình. Gánh nặng từ công việc kinh doanh cộng với việc thường xuyên phải đi công tác nước ngoài trong một thời gian dài có thể sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến ĐTQG Thái Lan. Điều đó khiến tôi đưa ra quyết định chia tay ĐTQG”.

Thái Lan sứt mẻ lực lượng trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan, ông Kitisik Champakippong bất ngờ từ chức ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Cựu trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan cũng bày tỏ: “Tôi muốn cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn đã tạo cơ hội cho tôi được làm việc ở ĐTQG trong thời gian qua. Quãng thời gian đó đã giúp tôi có nhiều kỷ niệm đẹp với đội tuyển, từ các cầu thủ đến HLV. Chúc đội tuyển sẽ giành nhiều thành công dưới thời HLV Akira Nishino”.

Ông Champakippong bắt đầu đảm nhận vai trò trưởng đoàn tuyển Thái lan từ sau AFF Cup 2018. Vị quan chức này đã cùng ĐTQG Thái Lan chinh chiến ở các giải đấu Asian Cup 2019, China Cup 2019 và King’s Cup 2019. Hiện tại, FAT vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế ông Champakippong. ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây. NHM xứ chùa Vàng đang nóng lòng chờ đợi trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Akira Nishino cùng ĐTQG nước này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm