Truyền thông nước ngoài ví B.Bình Dương như "Lọ Lem"

thứ ba 23-2-2016 21:28:13 +07:00 0 bình luận
Trong bản tin đưa kết quả trận đấu giữa B.Bình Dương và Jiangsu Suning, Marca - nhật báo uy tín của Tây Ban Nha đã giật tít: "Triệu phú Giang Tô bế tắc tại AFC Champions League khi chỉ có được kết quả hòa trước Cinderella (Lọ Lem) của bảng đấu".

"Jiangsu Suning nhận được sự kỳ vọng lớn trong trận mở màn vòng bảng AFC Champions League. Với đội hình bao gồm Alex Teixeira, Ramires và Jo, đội bóng Trung Quốc tưởng như sẽ vùi dập một Becamex Binh Duong bị đánh giá thấp hơn nhưng cuối cùng họ chỉ có được trận hòa 1-1 trước Cinderella của bảng đấu" - Marca viết.

"Đội hình với những cá nhân vượt trội của Dan Petrescu đã có bàn mở tỷ số xứng đáng sau hơn 10 phút đầu tiên. Ramires là người chơi hay nhất trong bộ 3 cầu thủ người Brazil của đội khách. Tuy nhiên, pha phạm lỗi trong vòng cấm của Liu Wei đã giúp đội trưởng đội chủ nhà, Anh Đức có bàn gỡ hòa".

Truyền thông nước ngoài ví B.Bình Dương như Lọ lem hè phố

Tờ Marca ví B.Bình Dương như cô nàng Lọ Lem

Becamex Bình Dương được nhận định có cơ hội vượt qua vòng bảng thấp nhất khi đội bóng đất Thủ nằm ở bảng đấu với Jiangsu Suning, FC Tokyo (Nhật Bản) và Jeonbuk Hyundai Motor (Hàn Quốc). Có lẽ vì vậy Marca ví họ như Lọ Lem của bảng đấu, phải cần phép màu cho hy vọng đi tiếp?

Vào ngày 1/3, B. Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân FC Tokyo, trong khi Jiangsu Suning chạm trán Jeonbuk Hyundai Motor.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm