Chương Thị Kiều hủy kế hoạch sang Hàn Quốc phẫu thuật tránh dịch COVID-19

Lâm Tuệ
thứ ba 25-2-2020 23:03:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ số 1 của ĐT nữ Việt Nam, Chương Thị Kiều lại lỡ kế hoạch chữa trị chấn thương đầu gối khi phải rút lại dự định sang Hàn Quốc phẫu thuật vì nơi đây đang trở thành ổ dịch COVID-19 lớn nhất bên ngoài Trung Quốc. 

Dịch COVID-19 bùng phát ở Daegu đang tạo ra bầu không khí lo lắng và cả sự hoảng loạn không chỉ ở thành phố này mà là cả Hàn Quốc. Theo thống kê, tính đến ngày 25/2, số người nhiễm virus Corona tại xứ sở kim chi tiếp tục tăng thêm 84 trường hợp, nâng tổng số ca nhiễm lên đến 977 người và số người chết cũng đã tăng lên con số 10.

Chương Thị Kiều hủy kế hoạch sang Hàn Quốc phẫu thuật tránh dịch COVID-19
Hàn Quốc đang bùng phát dịch COVID-19 với gần 900 ca lây nhiễm và 10 người chết

Việc đi lại từ Việt Nam sang Hàn Quốc đang bị hạn chế triệt để. Kế hoạch sang phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối của Chương Thị Kiều vì thế cũng không thành. Được biết, VFF đã thông qua ý muốn bay qua xứ kim chi phẫu thuật của trung vệ người Kiên Giang và đang chuẩn bị các giấy tờ cũng như thủ tục cho chuyến đi này.

Tuy nhiên trước sự bùng phát rất mạnh của dịch COVID-19 tại Hàn Quốc, kế hoạch này đã bị hủy bỏ. Chương Thị Kiều tiếc nuối chia sẻ với Webthethao: “Tôi không may mắn khi kế hoạch đã định lại phải hủy hết. Nhưng phải chấp nhận vì dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội".

Chương Thị Kiều hủy kế hoạch sang Hàn Quốc phẫu thuật tránh dịch COVID-19
Chương Thị Kiều hiện chỉ có thể tập bổ trợ trong phòng gym hoặc chạy nhẹ ngoài sân

Trung vệ ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Hiện tại tôi cũng vẫn đang phải chờ đợi và chưa có dự định mới. Có ý kiến khuyên nên sang Singapore, tuy nhiên việc này còn phải chờ ý kiến từ lãnh đạo VFF. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ vẫn tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và đặt lịch thăm khám ở Bệnh viện thể thao cạnh đó”.

Được biết Chương Thị Kiều đã bị tái phát chấn thương gặp phải từ năm 2012. Dây chằng đầu gối của trung vệ này chưa đứt nhưng bị tổn thương vài phần khiến cô không thể vận động mạnh hay sút bóng mà chỉ có thể chạy nhẹ quanh sân và tập các bài bổ trợ cơ trong phòng gym.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm