Tuyển thủ U23 Việt Nam đá xấu, HLV Minh Đức nói thẳng “trọng tài có chuyên môn chưa tốt”

thứ tư 14-11-2018 18:28:23 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ U23 Việt Nam Trương Văn Thái Quý đã đá thẳng vào người cầu thủ Viettel và bị truất quyền thi đấu. HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội không bênh học trò nhưng nói thẳng “trọng tài có chuyên môn chưa tốt”.

Tuyển thủ U23 Việt Nam Trương Văn Thái Quý đã đá thẳng vào người cầu thủ Viettel và bị truất quyền thi đấu. HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội không bênh học trò nhưng nói thẳng "trọng tài có chuyên môn chưa tốt".

Phút 77 trận bán kết 1, U21 Quốc gia báo Thanh niên 2018 giữa U21 Hà Nội và U21 Viettel, tuyển thủ U23 Việt Nam Trương Văn Thái Quý đã đá thẳng vào người của Hoàng Minh. Trọng tài Đỗ Thành Đệ truất quyền thi đấu cầu thủ của đội bóng thủ đô.

Tình huống chơi xấu của tuyển thủ U23 Việt Nam

"Trọng tài có chuyên môn chưa tốt. Nhiều tình huống trọng tài xử phạt oan khiến các cầu thủ chúng tôi ức chế. Tôi đã nói với các bạn rằng các bạn đã trải qua bao nhiêu trận đấu ở giải hạng Nhất và đã gặp nhiều tình huống kể trên, đừng nên thanh minh hay trả đũa gì cả.

Tôi biết trước sau gì Thái Quý cũng bị đuổi nên đã chuẩn bị thay người song không kịp. Cậu ấy bị nhiều cầu thủ Viettel chơi tiểu xảo. Tôi hiểu điều đó và đã dặn các em từ trước. Không chỉ có Thái Quý mà Xuân Tú cũng bị các cầu thủ Viettel trêu, chửi sau lưng, chơi tiểu xảo.

Tôi cũng đã nói với các em đó là điều trong bóng đá và phải chấp nhận. Các em phải thể hiện bằng lối chơi, ghi bàn, kiểm soát bóng. Tôi sẽ chỉnh sửa những cầu thủ có tâm lý chưa ổn định", HLV Minh Đức chia sẻ

Vị HLV của U21 Hà Nội cũng đồng tình với việc trọng tài truất quyền thi đấu học trò. "Đó là tình huống trọng tài bắt đúng. Nếu trọng tài không bắt thì không phải trọng tài. 100% khán giả cũng như bản thân tôi muốn trọng tài rút thẻ đỏ. Đá bóng như thế là phi thể thao", ông nói. 

U21 Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng của Nguyễn Thành Chung và sẽ hẹn U21 HAGL hoặc U21 B.Bình Dương trong trận chung kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm