Tuyển Việt Nam “nhận quà” đặc biệt của CĐV tại TP.HCM

thứ hai 5-11-2018 8:50:06 +07:00 0 bình luận
Nhóm CĐV với tên gọi Vietnam Golden Star (VGS) đã lên kế hoạch tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018.

Nhóm CĐV với tên gọi Vietnam Golden Star (VGS) đã lên kế hoạch tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018.

"Để chuẩn bị cho hành trình AFF lần này, VGS đã có cho mình những kế hoạch táo bạo được nung nấu từ tâm huyết của tất cả các thành viên", Nguyễn Quang – một trong những thành viên chủ chốt của nhóm mở đầu cuộc trò chuyện với Webthethao.vn vào sáng 5/11.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Lào - ĐT Việt Nam

Cụ thể, nhóm CĐV đang "đóng quân" tại TP.HCM này đã lên kế hoạch sang Vientiane (Lào) để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận đấu ra quân tại bảng A gặp tuyển Lào vào tối 8/11. Xuất phát ở thành phố mang tên Bác bằng xe bus vào sáng 7/11, những người hâm mộ sẽ đến thủ đô nước bạn gần 1 ngày sau đó.

Chưa dừng lại, VGS còn "vạch" sẵn kế hoạch Bắc tiến khá chi tiết từ trước 2 tháng nhằm sát cánh cùng thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu thứ hai tại vòng bảng gặp tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

"VGS được hình thành hơn 1 năm qua. Đây là chuyến Bắc tiến đầu tiên nhằm mở rộng, cũng như phát triển văn hóa cổ vũ chuyên nghiệp đến toàn thể NHM bóng đá Việt Nam trên cả nước. Hiện tâm trạng của nhóm vô cùng háo hức để có thể cháy hết mình cùng tuyển Việt Nam", Quang nói thêm.

Tuyển Việt Nam “nhận quà” đặc biệt của CĐV tại TP.HCM  - Ảnh 2.

VGS đã sẵn sàng cho hành trình tiếp lửa cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VGS.

Theo đó, khoảng 100 thành viên của nhóm sẽ "hành quân" ra Hà Nội và kết hợp với khán giả Thủ đô tiếp lửa cho đội nhà. Theo chia sẻ từ phía VGS, khoảng 5000 dải lụa đỏ được nhóm phủ đỏ khán đài sân Mỹ Đình. Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh chưa từng xuất trên các khán đài tại Việt Nam.

Được biết, toàn bộ chuyến đi của nhóm đều bằng sự đóng góp và kinh phí tự túc từ phía các thành viên. Kết hợp theo mô hình cổ vũ bóng đá và giao lưu giữa các thành viên, VGS đã thu hút rất đông khán giả đăng ký tham dự.

"Với những kế hoạch chi tiết về từng trận đấu đã được VGS lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, hy vọng rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn dành cho các chàng trai của chúng ta sẽ thi đấu thành công tại AFF Cup 2018", Quang kết luận.

Theo lịch trình, tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Lào vào sáng 5/11. Thầy Park và các học trò có 3 buổi tập ở nước bạn và có trận đấu mở màn tại AFF Cup 2018 vào tối 8/11. Tuyển Việt Nam sẽ chia tay Lào vào ngày 9/11 để trở về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Malaysia vào ngày 16/11.

Công Phượng và những lần bị Đức Chinh "dìm hàng" không thương tiếc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.