U17 Hà Nội thất bại trước đội bóng Trung Quốc trên chấm penalty

Dương Anh
thứ sáu 12-4-2019 5:06:00 +07:00 0 bình luận
Tại trận đấu phân cặp tranh hạng 5-8 giải bóng đá giao hữu Evergrande Cup 2019, U17 Hà Nội đã để thua đáng tiếc U17 Hebei China Fortune trên chấm penalty.

Thi đấu khá ấn tượng, giành 2 chiến thắng trước Evergrande School (Trung Quốc) và Banfield (Argentina) nhưng U17 Hà Nội đã không thể giành được 1 trong 2 vị trí đầu bảng. Các cầu thủ trẻ Hà Nội bước vào trận đấu phân cặp với đội bóng xếp cuối cùng bảng B là U17 Hebei China Fortune.

Trong suốt trận đấu, các học trò của HLV Nguyễn Văn Biển đã có một trận đấu rất tốt, chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu và đã tạo ra một số cơ hội rõ rệt, tuy nhiên không thể tận dụng thành công.

Trong những phút cuối trận, U17 Hà Nội chỉ còn chơi với 10 người sau khi một hậu vệ của đội bóng Thủ đô nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên đội bạn cũng không thể tận dụng được lợi thế hơn người trong những phút ít ỏi còn lại.

U17 Hà Nội thất bại trước đội bóng Trung Quốc trên chấm penalty
Trận đấu giữ U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune diễn ra dưới thời tiết mưa lạnh. Nhiệt độ tại Quảng Đông (Trung Quốc) chỉ khoảng 15-20 độ.

Cả 2 đội bóng khép lại thời gian thi đấu chính thức với tỉ số hòa 0-0 và bước vào loạt đá penalty để phân định thắng thua.

Trên chấm đá phạt luân lưu, các cầu thủ trẻ của Hà Nội không thể vượt qua đội bóng đến từ Trung Quốc, tỉ số đá phạt penalty là 5-6.

U17 Hà Nội sẽ kết thúc hành trình tại giải bóng đá giao hữu quốc tế Evergrande Cup 2019 với trận đấu tranh vị trí thứ 7 với 1 trong 2 đội bóng Evergrande School vs Kashima Antlers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm