U.21 HN T&T giành trọn 3 điểm trước U.21 An Giang ở trận ra quân

thứ hai 24-10-2016 18:13:24 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu giữa 2 đội kể từ chung kết năm trước, U.21 HN T&T đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ An Giang khi hai đội đã ghi tới 6 bàn thắng.

Trận tái đấu giữa 2 đội kể từ chung kết năm  trước, U.21 HN T&T đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ An Giang với tỷ số 4-2.

Trái với ngày thi đấu khai mạc khi không có bàn thắng nào được ghi, trận tái hiện chung kết U.21 QG 2015 đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng. 

Ở hiệp đấu đầu tiên, nhà đương kim vô địch chơi tốt hơn và chiếm quyền kiểm soát thế trận. Hà Nội T&T không khó để có bàn thắng mở tỷ số với cú đánh đầu đẳng cấp của Tuấn Hải. Sau bàn thắng, đội bóng Thủ đô chơi càng tự tin và liên tục dồn ép đối thủ. Trước giờ nghỉ giữa trận, Trần Đình Trọng kịp có bàn thắng để nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

U.21 Hà Nội T&T tiếp tục vượt qua U.21 An Giang ở giải U.21 QG.
U.21 Hà Nội T&T tiếp tục vượt qua U.21 An Giang ở giải U.21 QG.

Bước vào hiệp 2, thế trận gần như đổi chiều khi U.21 An Giang chỉ mất chưa đầy 15 phút đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ những pha lập công của Cao Minh Tạo (4, 50') và Nguyễn Thanh Thảo (8, 56'). Kể từ lúc này, trận đấu diễn ra với những màn đôi công khá hấp dẫn.

Nếu như Hà Nội T&T có dàn cầu thủ đồng đều và tương đối kỹ thuật thì An Giang lại tỏ ra sắc sảo trong những pha phản công nhanh. Những pha ăn miếng, trả miếng liên tục được 2 đội tạo ra.

Khi trận đấu đang trôi dần về những phút cuối trận, những tưởng 2 đội sẽ ra về với kết quả hòa thì Hà Nội T&T bất ngờ có bàn hắng do công của Trần Đức Nam. Chỉ ít phút sau, bàn ấn định tỷ số với kịch bản gần như tương tự, bóng được xẻ nách xuống cánh phải và người nhận bóng dễ dàng hạ gục thủ thành đối phương.

Hà Nội T&T là ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Tuấn Hải.
Hà Nội T&T là ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Tuấn Hải.

Sau trận đấu, HLV Minh Đức cho biết ông hài lòng về các cầu thủ của mình, dù còn những điều cần phải cải thiện ở những trận đấu tới. "Tôi đã lường trước nhiều khó khăn khi thiếu vắng tới 8 vị trí đá chính, trong đó có những cầu thủ bận thi đấu cho U.19 Việt Nam.

An Giang không hề là đội bóng yếu, năm trước chúng tôi đã gặp nhau ở trận chung kết rồi. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào các cầu thủ. Thực tế trên sân họ cũng chơi rất tốt. Theo tôi thì đội nào may mắn hơn thì sẽ giành chiến thắng thôi.

Trong suốt vòng loại, hoc trò của tôi không hề mắc sai lầm. Còn ở trận đấu này, 2 bàn thua đều đến từ những lỗi cá nhân của hàng hậu vệ. Chắc chắn là tôi cần phải khắc phục điều đó và tránh để lặp lại ở những trận đấu tiếp theo".

Video: Diến biến của trận đấu giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 An Giang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm