U22 Việt Nam: Khi kỷ luật là sức mạnh

Khôi Nguyên
thứ sáu 4-10-2019 11:18:00 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Đức Chiến cho rằng tính kỷ luật là một trong những yếu tố làm nên sức mạnh cho U22 Việt Nam hiện tại.

"Được triệu tập lên U22 Việt Nam chưa lâu nhưng cũng giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều. Đó là kinh nghiệm, lối chơi, lối sinh hoạt và kỉ luật. Tôi thích nhất tính kỉ luật, nói làm nên sức mạnh cho đội. Tất cả anh em trong đội đều đang cùng nhau toàn tâm toàn ý hướng tới một mục tiêu chung, hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho đội."

Đó là những chia sẻ của Đức Chiến, đội trưởng của U22 Việt Nam trong đợt tập trung này. Hiện anh cùng toàn đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với UAE. Cũng như nhiều cầu thủ khác, Đức Chiến đang cố gắng ghi điểm với thầy Park để có một suất trong thành phần U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Trung vệ của Viettel khá tự tin về cơ hội của bản thân mình.

U22 Việt Nam: Khi kỷ luật là sức mạnh
Đức Chiến khá tự tin trong cuộc cạnh tranh vị trí tại U22 Việt Nam.

"Tôi rất thoải mái chứ không hề gặp áp lực. Toàn đội cạnh tranh công bằng. Tôi hay anh em trong đội đều đang cố gắng hết sức. Tôi khá tự tin cho một vị trí chính thức ở trận gặp UAE tới. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân mình vẫn phải cố gắng và cải thiện nhiều điều."

Do ĐT Việt Nam không tập luyện vào chiều nay 4/10, HLV Park Hang Seo đã ra sân để chỉ đạo ĐT U22 tập luyện. Hiện có 3 cầu thủ Thanh Hậu, Trọng Đại và Hữu Thắng vẫn đang gặp chấn thương và chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE diễn ra vào ngày 13/10 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm