Văn Đức, Xuân Mạnh gọi, Công Phượng, Văn Toàn trả lời nhưng HAGL vẫn bại trận trước SLNA

thứ bảy 21-7-2018 18:06:33 +07:00 0 bình luận
Pha kiến tạo của Văn Đức cho Olaha ghi bàn cùng pha lập công của Xuân Mạnh giúp SLNA đánh bại HAGL 3-1 qua đó có được 32 điểm sau 20 vòng đấu tại V.League 2018. Bộ đôi U23 Việt Nam bên phía SLNA cũng làm lu mờ những ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Minh Vương hay Văn Toàn.

Không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét, nhưng trong hai lần tạo ra được sự nguy hiểm trước khung thành của Văn Trường, SLNA đã khiến cho HAGL ôm hận bằng hai pha lập công của Olaha và Xuân Mạnh.

Có cảm giác, những pha đan bóng giữa Văn Đức và Xuân Mạnh gần như họ không cần phải nhìn thấy nhau. Hậu vệ phải của U23 Việt Nam gần như chỉ cần chạy chỗ hợp lý thì sẽ nhận được đường kiến tạo chuẩn xác từ Văn Đức. Lần lượt Olaha và Xuân Mạnh thay nhau nhau ghi bàn giúp SLNA có được lợi thế 2-0.

Nếu như hai ngôi sao U23 Việt Nam của SLNA là Văn Đức và Xuân Mạnh chơi ấn tượng và đóng góp nhiều vào chiến thắng của đội bóng thành Vinh thì các ngôi sao của HAGL cũng biết cách để thể hiện đẳng cấp của mình. 

SLNA 3-1 HAGL: Văn Đức, Xuân Mạnh gọi Công Phượng, Văn Toàn trả lời nhưng HAGL vẫn bại trận - Ảnh 2.

Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL vẫn bại trận trước SLNA 1-3. Ảnh: HAT.

Xuất phát từ cú leo biên của Văn Toàn sau đó tạt bóng vào trong, Công Phượng đã băng cắt rất nhanh để đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HAGL ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo U23 Việt Nam trước ngày lên hội quân cùng HLV Park Hang-seo.

Nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Dương Minh Ninh làm được trong trận này. Bởi ở phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, những tình huống lên bóng của HAGL thường bị lạc nhịp và dễ dàng bị SLNA ngăn chặn. Không chỉ có vậy, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua từ pha lập công của Xuân Toàn phút 68. Và 3-1 nghiêng về SLNA là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Để thua trận này, HAGL nối dài mạch toàn thua mỗi khi đến sân Vinh lên con số thứ 12. Đội bóng phố Núi vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng mỗi khi hành quân đến đây. Sau vòng 20, HAGL vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 27 điểm có được.

Trong khi đó, SLNA nối dài mạch chiến thắng lên con số 8. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có được 32 điểm sau vòng 20 và giữ nguyên được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời V.League 2018.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm