Đoàn Văn Hậu được đề nghị ở lại Hà Lan thêm một năm

Lâm Tuệ
thứ sáu 14-2-2020 6:06:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu vừa tiết lộ điều khá bất ngờ, trợ lý của HLV trưởng Johnny Jansen muốn anh vui vẻ và tiếp tục ở lại Heerenveen ở lại thêm một năm.

Đoàn Văn Hậu đang trải qua quãng thời gian gần giống Công Phượng thời điểm ở Sint-Truiden. Anh vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội một Heerenveen tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tất cả những gì mà Văn Hậu có cùng đội một chỉ là 4 phút ít ỏi ở Cúp quốc gia, còn lại là vài trận đấu cho đội trẻ.

Trận đấu mới nhất tại vòng tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan, một lần nữa Văn Hậu lại phải ngồi nhìn đồng đội đấu Feyenoord và nhận thất bại 0-1. Sau trận thua này, rất nhiều CĐV của Heerenveen đã lên tiếng chỉ trích HLV Johnny Jansen vì quá bảo thủ, không luân chuyển đội hình và đặc biệt là không trao cơ hội cho Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu được đề nghị ở lại Hà Lan thêm một năm
Văn Hậu vẫn đang nỗ lực từng ngày để ghi điểm trong mắt BHL

Dẫu vậy, Văn Hậu cũng không quá buồn vì trong khó khăn anh vẫn có được sự động viên từ ban huấn luyện cùng đồng đội ở Heerenveen. Theo tiết lộ của cầu thủ người Thái Bình, anh vừa được trợ lý của HLV Johnny Jansen đề nghị nên ở lại Hà Lan thêm ít nhất một năm nữa.

Văn Hậu chia sẻ: "Tuy chưa được đá ở đội một tại giải Hà Lan nhưng tôi vẫn được toàn đội giúp đỡ rất nhiều trong sinh hoạt và tập luyện. Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội, cố gắng trau dồi mọi thứ để thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều.

Thể lực của tôi cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên, khích lệ tôi. Ông ấy còn nói, nếu có thể Hậu nên ở lại thêm một năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm