Văn Lâm bị cắt giảm 30% lương, được "bật đèn xanh" ra đi

Phương Lâm
thứ năm 21-5-2020 11:47:11 +07:00 0 bình luận
Những lo ngại về việc bị cắt giảm lương thưởng của Đặng Văn Lâm cùng đồng đội đã thành hiện thực khi BLĐ Muang Thong United vừa xác nhận điều này.

Theo truyền thông Thái Lan, ban lãnh đạo Muang Thong United đã chính thức xác nhận rằng CLB buộc phải giảm lương của các cầu thủ để cân bằng tài chính vốn bị ảnh hưởng nhiều từ đại dịch COVID-19. Thời gian nghỉ thi đấu quá dài phần nào ảnh hưởng đến kinh tế của đội bóng.

Giám đốc điều hành CLB Muang Thong United, Rannarit Suwajaya, cho biết chính sách giảm lương đã được lãnh đạo đội thông qua dù biết có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, đặc biệt là các sao ngoại, trong đó có thủ môn Văn Lâm. Điều này sẽ được kéo dài cho đến khi nào đội bóng được thi đấu trở lại. Các ngoại binh được cấp phép ra đi nếu họ muốn sau khi bị giảm lương.

Văn Lâm sẵn sàng chấp nhận bị giảm 30% lương để tiếp tục gắn bó với Muang Thong United

Riêng trường hợp của Văn Lâm, ông Rannarit Suwajaya tiết lộ mọi chuyện vẫn ổn, thủ môn Việt kiều này chấp nhận giảm lương để cùng CLB vượt qua khó khăn và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Văn Lâm sẽ không còn được nhận mức lương 10 nghìn USD/tháng như hiện tại nhưng các vấn đề đãi ngộ về cơ bản vẫn được đảm bảo.

Bên cạnh vấn đề giảm lương, BLĐ Muang Thong United cũng không đồng tình với ý tưởng Thai.League đá từ tháng 9/2020 đến tháng 5/2021. Ông Rannarit Suwajaya cho biết: “Ý tưởng này là không phù hợp vì nó sẽ xung đột với lịch thi đấu của LĐBĐ châu Á. Việc đá vắt qua năm mới như thế sẽ khiến ĐT Thái Lan gặp khó về chuyện lực lượng khi tham gia Asian Cup hay AFF Cup”.

Ông nhấn mạnh: “Nếu vì lý do tránh mùa mưa, LĐBĐ Thái Lan hoàn toàn có thể đẩy sớm thời gian bắt đầu mùa giải và nghỉ ngơi trong mùa mưa. Việc kết thúc giải chậm hơn một chút không phải là vấn đề gì. Nhưng đá theo phương án mới chắc chắn sẽ gây ra nhiều rắc rối liên quan đến lịch thi đấu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm