Văn Lâm chơi nhàn hạ vẫn được chấm điểm cao hơn “trò cưng” HLV Kiatisak

Bình An
chủ nhật 10-3-2019 3:06:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Việt kiều được chấm điểm cao thứ 3 sau trận đấu gặp CLB Chiangmai tối 10/3. Thậm chí, số điểm này còn cao hơn Sarach Yooyen - “nhạc trưởng” của đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak.

CLB Muangthong Utd đánh bại đội Chiangmai 2-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Thai League 2019. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Pairoj Borwonwatanadilok trong mùa bóng mới. Teerasil Dangda và Heberty Fernandes là 2 gương mặt đã điền tên lên bảng tỉ số của đội chủ sân SCG.  

Ở trận đấu vào tối 10/3, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được Ban huấn luyện điền tên đứng trong khung gỗ. Vì bóng phần lớn chỉ lăn bên phần sân đội khách nên “người gác đền” đội tuyển Việt Nam trải qua trận đấu tương đối nhàn hạ. 

Văn Lâm chơi nhàn hạ vẫn được chấm điểm cao hơn “trò cưng” HLV Kiatisak
Văn Lâm có lần đầu tiên giữ sạch lưới. Ảnh: MTUTD.

Cơ hội nguy hiểm nhất mà CLB Chiangmai có thể gây khó cho Lâm “tây” diễn ra ở phút 13. Hai tình huống dứt điểm liên tiếp của Pichitphong và Eliandro không thể đánh bại chàng thủ môn 26 tuổi. Văn Lâm lại thể hiện phong độ ổn định và tiếp tục ghi điểm trong mắt Ban huấn luyện và CĐV Muangthong Utd. Lần đầu tiên kể tử khi sang Thái Lan, thủ môn xứ Thanh “giữ trắng lưới”. 

Trên tờ Siam Sport (Thái Lan) đã có bài đánh giá và chấm điểm cho các cầu thủ Muangthong Utd. Sự xuất sắc của Văn Lâm giúp anh được tờ báo Thái Lan này chấm 7 điểm, cao thứ 3 trong đội bóng. Đội trưởng Dangda, cầu thủ mở tỉ số được chấm 7.5 điểm. Ngoại binh Heberty, người ấn định tỉ số 2-0 nhận điểm cao nhất là 8.

Văn Lâm chơi nhàn hạ vẫn được chấm điểm cao hơn “trò cưng” HLV Kiatisak
Yooyen bị thay ra bởi tiền vệ Thái Kiều của Muangthong Utd là Charyl Chappuis. Ảnh: MTUTD.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Thái Lan là Sarach Yooyen chỉ nhận con số 6, số điểm thấp nhất của đội hình Muangthong Utd. Học trò “cưng” của HLV Kiatisak không thể hiện gì nhiều và bị thay ra ở hiệp đấu thứ 2. Yooyen là một trong những quân bài quan trọng, trong thời hoàng kim của bóng đá Thái Lan dưới “tướng” Kiatisak.

Tuy nhiên, chấn thương đã lấy đi hết tất cả của Yooyen. Tiền vệ trung tâm hàng đầu của xứ chùa Vàng phải nghỉ một thời gian dài, trước khi quay trở lại đội hình Muangthong Utd vào cuối năm 2018.    
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm