Văn Toàn, Ngọc Hải, Đức Huy bày trò trên mạng..., từ giờ hãy gọi anh là “Toàn 10 củ” !

Minh Đức
thứ hai 20-5-2019 11:13:00 +07:00 0 bình luận
Liên tục ghi bàn và là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Văn Toàn đã có những chia sẻ vô cùng hài hước trên MXH.

Trong trận đấu ngày Chủ Nhật (19/5), Văn Toàn đã có một bàn thắng bằng đầu để giữ lại mạch trận bất bại cho HAGL. Ngay sau đó, tiền đạo này đã “lầy lội” khoe thành tích với người anh thân thiết Quế Ngọc Hải bằng dòng cap: “Cười nhẹ vào mặt Ngọc Hải” và tag tên anh vào STT của mình.

Quế Ngọc Hải đang trong thời kỳ sa sút đành ngậm ngùi chấp nhận để người đàn em của mình “lên mặt”. Đội trưởng ĐTQG Việt Nam đành cầu cứu “Qoàng tử Ả Rập” Đức Huy đến trừng trị Văn Toàn.

Văn Toàn, Ngọc Hải, Đức Huy bày trò trên mạng..., từ giờ hãy gọi anh là “Toàn 10 củ” !
Đoạn chat hài hước trên MXH của 3 tuyển thủ quốc gia

Thế nhưng, chính Đức Huy cũng bị Toàn chê là không biết đánh đầu, ghi bàn. Có thể thấy, tiền đạo của HAGL thích thú bàn thắng bằng đầu của mình đến như thế nào khi liên tục “nhắc khéo” đến nó.

Không dừng lại ở đó, khi tiền vệ của CLB Hà Nội khoe đội vừa được thưởng sau khi đả bại SHB Đà Nẵng 3-2 thì Văn Toàn cũng không chịu lép vế. Ngay lập tức, VT9 nhắc đến chuyện mình được thưởng 10 triệu đồng do là cầu thủ xuất sắc nhất trận bằng cách nói rất tếu táo: “Tớ trận nào cũng đều đều 10 củ”.

Qủa đúng thật, Văn Toàn đang có phong độ rực sáng khi đã ghi đến 5 bàn thắng và 4 kiến tạo tại V-League 2019. Không những thế, Toàn đã có tới 5 lần trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, bỏ túi 50 triệu đồng tiền thưởng từ VPF. Câu nói “đều đều 10 củ” quả cũng không sai.

 Nghe đến đây, ‘vựa muối lầy lội” Đức Huy cũng đành chịu thua trước phong độ của người bạn thân cùng quê. Còn Toàn, anh càng hả hê khi buông câu chốt “ Tiền nhiều để làm gì !!!”.

Câu chuyện được chia sẻ trên MXH khiến NHM không khỏi buồn cười, phần vì độ thân thiết và lầy lội của các cầu thủ. Và phần họ mừng cho Văn Toàn khi anh đang có được một mùa giải xuất thần. Cứ tình trạng này, chẳng mấy chốc, biệt danh của Văn Toàn phải đổi từ “Lee Toàn” sang “Toàn 10 củ” mới xứng với phong độ của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm