Văn Toàn trêu chọc Công Phượng với bức ảnh rất “thắm”

Minh Đức
thứ ba 28-5-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo CLB HAGL đã đăng hình ảnh quảng cáo đầy hài hước của Công Phượng lên instagram và gắn tên người bạn thân vào trêu trọc.

Công Phượng hiện tại vẫn đang ở Hàn để tập luyện và thi đấu cho Incheon Utd. Văn Toàn chắc hẳn cảm thấy rất nhớ nhung người bạn thân, bạn cùng phòng từ nhỏ của mình. Chính vì thế, trên story của anh đã có “nhắc nhẹ” với chàng tiền đạo xứ Nghệ.

Chẳng là, chàng cầu thủ quê Hải Dương có việc cần gọi tãi và …thật bất ngờ, trên xe lại là hình quảng cáo một sản phẩm do chính Công Phượng là người đại diện. Và VT9 chắc chắn không bỏ qua cớ hội này để “troll” Công Phượng.

Có thể thấy, hình ảnh Công Phượng trên tấm ảnh quảng cáo cũng rất “thắm”. Có lẽ, sự “photoshop” quá đà hoặc là do dán vào cửa xe oto không đúng size, tấm ảnh đã làm Văn Toàn cảm thấy “sợ sệt”.

Văn Toàn trêu chọc Công Phượng với bức ảnh rất “thắm”
Bức ảnh được Văn Toàn chia sẻ lên tin của Instagram. Ảnh: Insta nhân vật

Ngay lập tức, Toàn “đầu bạc” rút máy chụp ảnh lại để đăng story, kèm theo dòng caption hài hước: “Đi taxi thấy tấm ảnh!!! Sợ thật …..”. Anh chàng không quên tag tài khoản insta của Công Phượng vào để cầu thủ của CLB Incheon thấy được. Chắc hẳn, Công Phượng sau khi nhìn thấy story của người bạn thân, cũng sẽ phải bật cười mà “tính sổ” với Toàn sau.

Văn Toàn và Công Phượng vốn thân nhau từ bé. Cả 2 đều là những học viên của lò đào tạo bóng đá HAGL-Arsenal-JMG. Dù Phượng hơn Toàn 1 tuổi, nhưng điều đó cũng không làm cả 2 có khoảng cách. Cùng chơi ở hàng tiền đạo, cùng tập luyện, phối hợp hiểu ý nhau. Dễ hiểu, họ vô cùng thân thiết.

Tại lứa U19 Việt Nam đình đám, họ là bộ đôi “sát thủ” đã cùng nhau chinh chiến rất nhiều giải đấu. Sau này, lên ĐTQG, ngày Toàn chấn thương tại AFF Cup, Công Phượng cõng người bạn thân để di chuyển cho tiện. Tại CLB, cả 2 càng thân thiết khi ở cùng phòng. Đến khi Phượng ra nước ngoài thi đấu, Toàn ở một mình chứ không ghép đôi cùng ai. Tình bạn của họ đáng quý khi đã gắn bó với một từ khi là những cậu bé và đến nay là những chàng trẻ cùng nhau vượt qua dông bão.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm