VCK U.19 QG 2016: Đòi nợ

thứ tư 23-3-2016 22:12:55 +07:00 0 bình luận
Cuộc chạm trán chiều nay giữa Hà Nội T&T và PVF sẽ là cơ hội để đội bóng đến từ Thủ đô đòi lại món nợ mà đối thủ của mình đã vay cách đây một năm.

Tại VCK U.19 QG 2015 ở Nghệ An, Hà Nội T&T bị PVF hạ gục trong trận chung kết, kết quả khiến đội bóng Thủ đô hết sức cay đắng, khi họ là những người được đánh giá cao hơn.

Thực tế, nếu trong khung thành của PVF năm ngoái không có sự hiện diện của thủ môn Thanh Tuấn, thì khả năng HN.T&T đã không “nhường” lại chức vô địch cho đội bóng đến từ TP.HCM. Sau khi hòa nhau trong giờ thi đấu chính thức với tỷ số 0-0, bước vào loạt sút penalty, sự tinh quái của thủ thành Thanh Tuấn đã khiến lần lượt những Hữu Sơn, Thành Chung và Quang Hải bên phía HN.T&T bị trạng thái, dẫn đến không thành công trong các cú ra chân của mình, qua đó giúp PVF giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

U19 QG

Trong số những cầu thủ năm ngoái nếm trái đắng bên phía HN.T&T hiện còn Quang Hải, Thành Chung trong đội hình ở trận bán kết chiều nay. Thế nên, chắc chắn họ sẽ cháy hết mình để đòi nợ. Song, sẽ không là dễ cho Quang Hải và đồng đội, bởi PVF gần như còn đầy đủ những gương mặt của trận chung kết năm ngoái và hiện đang là trụ cột của ĐT U.19VN.

Sau tai nạn trong ngày ra quân (thua Viettel 0-3), đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Đang càng chơi càng cho thấy sự đáng sợ, đặc biệt là khả năng “phá lưới” đối thủ. Tuy nhiên, điều đáng lo cho họ là hàng phòng ngự lại hết sức chuệch choạc và đấy lại là cơ hội cho những cầu thủ giỏi săn bàn bên phía đội bóng Thủ đô như Tuấn Hải, Quang Hải.

Nói cách khác, cả HN.T&T và PVF đều biết điểm mạnh và điểm yếu của nhau. Thế nên, đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn, làm hài lòng người xem.

Trận bán kết giữa PVF và HN.T&T diễn ra lúc 16h00 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và BĐTV.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm