VCK U.19 QG 2016: HLV Lê Hồng Minh ví HN.T&T như Barcelona

thứ hai 21-3-2016 20:17:15 +07:00 0 bình luận
Lý giải về thất bại 1-2 trước Sannatech Khánh Hòa, thuyền trưởng của Hà Nội T&T cho biết… mạnh như Barcelona còn phải thua.

Chiều 21/3, VCK U.19 QG 2016 thi đấu lượt trận cuối bảng B với 2 cặp đấu: B.Bình Dương gặp An Giang và Hà Nội T&T chạm trán chủ nhà Sannatech Khánh Hòa.

Do đã sớm giành vé vào bán kết, vì vậy để đối đầu với S.Khánh Hòa, HLV Lê Hồng Minh tung ra sân đội hình với 8 cầu thủ dự bị. Điều này khiến cho đội bóng Thủ đô không còn là chính mình, qua đó tạo điều kiện cho chủ nhà S.Khánh Hòa nắm thế chủ động và ghi 2 bàn thắng dẫn trước.

Mọi thứ chỉ thay đổi khi HLV Lê Hồng Minh tung 2 cầu thủ trụ cột là Tuấn Hải và Văn Tới vào sân. Tuy nhiên, nỗ lực của các cầu thủ này cũng chỉ giúp cho đội bóng Thủ đô có bàn rút ngắn tỷ số trong phút cuối và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

VCK U.19 QG: HLV Lê Hồng Minh ví HN.T&T như Barcelona

Tận dụng sự "đổi mới" của đối thủ, chủ nhà Sannatech Khánh Hòa sớm áp đặt thế trận để ghi trước 2 bàn thắng, trước khi để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong những phút cuối, qua đó chiếm chiếc vé thứ 2 của bảng A vào bán kết.

Với kết quả này, Hà Nội T&T (nhất bảng với 6 điểm) cùng chủ nhà S.Khánh Hòa (nhì bảng với 5 điểm) vào bán kết. Trước “chất vấn” của báo chí về thất bại của đội nhà, HLV Lê Hồng Minh cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường, bởi theo lý giải của HLV người Thanh Hóa: “Bóng đá có thắng có thua. Thắng mãi sao được. Mạnh cỡ như Barcelona còn thất bại nữa là…”.

VCK U.19 QG: HLV Lê Hồng Minh ví HN.T&T như Barcelona

Lý giải nguyên nhân thất bại của đội nhà, HLV Lê Hồng Minh (HN.T&T) cho rằng là điều bình thường vì... mạnh cỡ như Barcelona còn phải thua.

Liên quan đến việc đội hình của Hà Nội T&T thay đổi gần như nguyên đội hình chính thức để đá với S.Khánh Hòa, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết: “Hà Nội T&T đặt mục tiêu vào bán kết và chúng tôi đã thực hiện được điều này trước 1 lượt trận nên tạo điều kiện cho tất cả các cháu còn lại được vào sân thi đấu. Về trận đấu với S.Khánh Hòa, do chỉ đặt chỉ tiêu 1 điểm nên tôi tung vào sân 8 cầu thủ mới. Tiếc là các cháu đã không thể thực hiện được…”.

Do S.Khánh Hòa giành chiến thắng trước Hà Nội T&T nên dù dội mưa gôn vào lưới An Giang với tỷ số 5-2, nhưng B.Bình Dương vẫn ngậm ngùi chia tay giải đấu với vỏn vẹn 4 điểm sau 3 lượt trận.

VCK U.19 QG: HLV Lê Hồng Minh ví HN.T&T như Barcelona

Dù hạ quyết tâm cao và thi đấu thăng hoa với chiến thắng 5-2 trước An Giang nhưng B.Bình Dương vẫn ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Chiều 22/3, VCK U.19 QG 2016 sẽ tiếp tục thi đấu lượt trận cuối bảng B, khi Viettel sẽ đụng Bình Định và PVF sẽ chạm trán với QNK Quảng Nam. Nếu không có gì thay đổi, Viettel (hiện nhất bảng với 6 điểm, hiệu số 7/1) sẽ cùng với PVF (nhì bảng với 3 điểm, hiệu số 4/4) giành 2 chiếc vé ở bảng này vào bán kết. Bởi trong khi QNK Quảng Nam hết động lực vì đã bị loại, thì việc Bình Định (xếp thứ 3 với 3 điểm, hiệu số 3/5) lật đỗ Viettel là điều không tưởng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm