VFF tặng 2 phần quà “đặc biệt” cho đội Hà Nội và Bình Dương

Hữu Thành
thứ tư 15-5-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
Hai đại diện của V.League tại sân chơi AFC Cup 2019 đã nhận những phần quà hết sức ý nghĩa từ phía các lãnh đạo của bóng đá Việt Nam. 

Vòng bảng AFC Cup 2019 khép lại vào tối 15/5 với liên tiếp tin vui đến với 2 đội bóng của Việt Nam là Hà Nội và Bình Dương. Những chiến thắng 2- 0 trước CLB Tampines Rovers (Singapore) và 1-0 trước CLB Ceres Negros (Philippines) giúp đội bóng Thủ đô và đội bóng đất Thủ sở hữu tấm vé lọt vào Bán kết Đông Nam Á.   
Đồng thời, Việt Nam là Quốc gia duy nhất của khu vực có đủ 2 đại diện vượt qua vòng bảng. 

Trước thành công vang dội của 2 đội bóng Hà Nội và Bình Dương khi làm rạng danh bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời chúc mừng và quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng cho mỗi CLB.

Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn của các cấp lãnh đạo VFF đối với 2 đội bóng của V.League 2019. Sau 5 năm, bóng đá Việt Nam mới có đủ 2 đội  bóng vượt qua vòng đấu bảng của AFC Cup.

VFF tặng 2 phần quà “đặc biệt” cho đội Hà Nội và Bình Dương
CLB Bình Dương đã thắng 1-0 trên sân Ceres Negros ở lướt đấu cuối vòng bảng. Ảnh: Dũng Phương.

Ở vòng 4 đội mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á, trong khi CLB Hà Nội tiếp CLB Ceres Negros ở trận Bán kết 1 thì cặp Bán kết còn lại là cuộc trạm chán giữa CLB Bình Dương gặp CLB PSM Makassar (Indonesia). Các trận Bán kết lượt đi diễn ra trong 2 ngày 18 - 19/6 và lượt về từ 25 – 26/6.     

Nếu chơi tốt và có “thần” may mắn song hành, chuyện 2 đại diện của Việt Nam gặp nhau ở trận Chung kết là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đội vô địch Đông Nam Á sẽ đại diện cho khu vực tham dự trận Bán kết liên khu vực với các đội đầu bảng đấu của 3 khu vực Đông Bắc Á, Nam Á và Trung Á (tức bảng D, bảng E, bảng I).   
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm