VFF thừa nhận công tác trọng tài ở giai đoạn lượt đi V.League 2018 còn hạn chế

thứ năm 21-6-2018 9:50:11 +07:00 0 bình luận
VFF cũng như VPF thừa nhận công tác trọng tài ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2018 còn nhiều hạn chế, bộc lộ rõ nhất là nhiều sai sót xảy đến.

VFF cũng như VPF thừa nhận công tác trọng tài ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2018 còn nhiều hạn chế, bộc lộ rõ nhất là nhiều sai sót xảy đến.

Tại lớp tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018, VFF và VPF chỉ rõ những vấn đề còn tồn đọng ở giai đoạn lượt đi.

"Sau những vòng đấu đầu tiên rất thành công, khi tính chất căng thẳng của các trận đấu tăng lên đã kéo theo công tác trọng tài vẫn còn bộc lộ các thiếu sót rất đáng tiếc. Bên cạnh đó, sự thiếu quyết liệt, nghiêm khắc của một số trọng tài trong quá trình điều hành các trận đấu đối với các hành vi bạo lực, lối chơi thô bạo, hành vi thiếu văn hóa, lỗi phản ứng...", thông cáo phát đi từ VFF cho hay.

VFF thừa nhận công tác trọng tài ở giai đoạn lượt đi V.League 2018 còn hạn chế - Ảnh 1.

Các trọng tài, trợ lý không được kiểm trả thể lực ở đợt tập huấn lần này. Ảnh: Huy Kha

Việc tổ chức lớp tập huấn ngay thời điểm V.League 2018 và hạng Nhất 2018 diễn ra khiến buổi kiểm tra thể lực không thể thực hiện. Theo đó, các trọng tài, giám sát chỉ được tập huấn "chay" thông qua các buổi giảng. Lớp tập huấn cũng chỉ diễn ra ngắn gọn trong vòng 3 ngày (18-20/6). Những lớp tập huấn trước đây kéo dài trong vòng 5-7 ngày. 

Ở đợt kiểm tra thể lực trọng tài hạng Nhất trước mùa giải, trợ lý Dương Ngọc Tân đã bị đột quỵ và không qua khỏi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm