VFF xin AFC hoãn các trận đấu tại Việt Nam

Tiêu Phong
thứ tư 5-2-2020 10:52:00 +07:00 0 bình luận
VFF đã có công văn gửi AFC xin ý kiến về kế hoạch tổ chức các trận đấu tại AFC Cup 2020 trong bối cảnh dịch virus Corona đang vô cùng khó lường.

Trong bối cảnh virus Corona đang rất khó lường, Tổng cục Thể dục Thể thao quyết định tạm hoãn các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế diễn ra tại Việt Nam trong tháng 2 để đảm bảo an toàn. Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng nhanh chóng dời lịch khai mạc.

Song, CLB TP HCM và Than Quảng Ninh không chỉ tham dự các đấu trường trong nước mà còn góp mặt ở AFC Cup 2020. Trong tháng 2 này, mỗi đội sẽ có hai trận đấu ở giải châu lục gồm 1 trận sân nhà và 1 trận sân khách

Theo lịch thi đấu, TP.HCM sẽ có trận ra quân gặp Yangon United ngày 11/2 trên SVĐ Thống Nhất. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đến làm khách trên sân của Bali Utd cũng trong ngày 11/2 trước khi trở về sân nhà tiếp đón Ceres Negros vào ngày 25/2.

VFF xin AFC hoãn các trận đấu tại Việt Nam
Lịch thi đấu của TP HCM và Than Quảng Ninh ở AFC Cup 2020 không loại trừ khả năng bị hoãn lại giữa tâm bão virus Corona.

VFF mới đây đã gửi công văn tới AFC nhằm tìm ra hướng xử lý thích hợp cho những trận đấu có sự góp mặt của các đại diện Việt Nam nhằm đảm bảo an toàn. Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết:

"Dịch virus corona đang diễn biến phức tạp. VFF đã gửi công văn trình bày sự việc cho AFC để tổ chức này cho ý kiến. AFC Cup là giải đấu của AFC nên quyền quyết định có tổ chức các trận đấu trên sân nhà của hai CLB Việt Nam như dự kiến hay lùi lại sẽ do ban điều hành AFC quyết định’"

Trước đó, AFC cũng đã tạm hoãn tới 11 trận đấu tại AFC Champions League trong tâm bão virus Corona.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm