HLV Park Hang Seo dự sự kiện "trọng đại" của bóng đá Việt Nam

Yên Lãng
thứ ba 2-7-2019 11:58:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo cùng một vài học trò cưng vừa tham dự sự kiện đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

Chiều nay (2/7), Lễ Ký kết tài trợ giữa Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã diễn ra tại khách sạn Crown Plaza, Hà Nội.

Sự kiện đăc biệt này có sự hiện diện của 2 HLV trưởng ĐTQG Việt Nam là HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các tuyển thủ nam như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức và các tuyển thủ nữ là Tuyết Dung, Hồng Nhung,…

HLV Park Hang Seo dự sự kiện trọng đại của bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung tại Lễ Ký kết

Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho ĐT bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Quốc gia nam, Đội tuyển Quốc gia nữ, Đội tuyển bóng đá U22/U23/Olympic Quốc gia trong giai đoạn 2019-2022.

Đây không phải là lần đầu tiên Vinamilk đồng hành cùng các cấp ĐTQG Việt Nam. Trước đó, Vinamilk từng là nhà tài trợ chính cho ĐT Việt Nam từ những năm 1998 cũng như vẫn thường xuyên hỗ trợ trong các giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc.

Tại buổi lễ, bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ: “Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và truyền cảm hứng cho những ước mơ vươn cao của nhiều thế hệ Việt Nam.Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Vinamilk luôn hướng đến sứ mệnh “Vươn cao Việt Nam” và đó cũng là lý do mà chúng tôi đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam. Hy vọng rằng với sự hỗ trợcủa Vinamilk cả về tài chính và dinh dưỡng, đội tuyển sẽ có được những điều kiện tốt nhất để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và tiếp tục viết lên những kỳ tích mới”.

HLV Park Hang Seo dự sự kiện trọng đại của bóng đá Việt Nam
Ông Lê Khánh Hải và Bà Mai Kiều Liên

Cũng tại Lễ ký kết, ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam bày tỏ: “Sự đồng hành của Vinamilk cùng ĐTQG Việt Nam có một ý nghĩa đặc biệt. Đó là niềm tự hào khi cùng đại diện cho Việt Nam và chia sẻ sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao hơn trên bản đồ bóng đá khu vực và thế giới.

Trong 3 năm tới đây, bên cạnh việc giúp các đội tuyển có được điều kiện để luyện tập, thi đấu tốt hơn, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ về mặt dinh dưỡng từ Vinamilk sẽ góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ, giúp các em có được phong độ thi đấu tốt nhất, gặt hái những thành tích cao hơn nữa”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm