“V.League ngày càng được quan tâm nhiều hơn”

thứ năm 24-12-2015 22:38:19 +07:00 0 bình luận
Vẫn còn những hạt sạn nhưng theo Toyota thì V.League 2015 là mùa giải thành công, trong đó yếu tố truyền thông, sự quan tâm của NHM là điều được ghi nhận nhất

“Theo đánh giá của chúng tôi, mùa giải 2015 vừa qua đã thành công về mọi thứ, không có nhiều sự cố đáng tiếc nào xảy ra. So với mùa giải 2014 thì mùa 2015 số lượng khán giả đã tăng lên đáng kể, đó là điều rất đáng khích lệ. Mong muốn của chúng tôi là giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa, đủ khả năng tham gia vào các đấu trường quốc tế.

Nhà tài trợ Toyota đánh giá V.League 2015 là một mùa giải thành công

Nhà tài trợ Toyota đánh giá V.League 2015 là một mùa giải thành công

Toyota cũng hy vọng các đội bóng ở V.League sẽ ngày càng phát triển, thi đấu tốt và giành thành tích cao ở các giải châu lục. Thế nên, trong thời gian tới, Toyota không chỉ tài trợ V.League mà còn tham gia đào tạo bóng đá trẻ để đầu tư cho tương lai của BĐVN”, TGĐ Toyota Việt Nam, Yoshihisa Maruta, phát biểu. 

TGĐ Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta

TGĐ Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta

Lý giải về việc không ký hợp đồng tài trợ vài năm cũng như có sự hợp tác dài hơi, dù đánh giá cao và sau một mùa giải “thành công về mọi mặt”, ông Maruta cho biết: “Chúng tôi muốn theo dõi từng năm một để có thể sát sao và đánh giá hiệu quả, sự thành công của giải đấu. Việc nhìn lại, đánh giá sau mỗi mùa giải là vấn đề quan trọng nhất nên thay vì ký hợp đồng dài hạn, Toyota chỉ ký từng năm một với VPF”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm