Vòng 13 lượt về giải Futsal VĐQG: Sanna Khánh Hòa để tuột chiến thắng phút cuối cùng

thứ tư 18-5-2016 18:22:52 +07:00 0 bình luận
Sanna Khánh Hòa, nhà đương kim VĐQG 2015 đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng khi Quốc Chí thực hiện không thành công quả 6m.

Sanna Khánh Hòa, nhà đương kim VĐQG 2015 đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng khi Quốc Chí thực hiện không thành công quả phạt trực tiếp 10m.

Trước vòng 13 lượt về giải Futsal VĐQG 2016, CLB Sanna Khánh Hòa đã sớm yên vị ở vị trí thứ 2 khi để cho Thái Sơn Nam cầm hòa 1-1 ở lượt đấu trước và tưởng như họ sẽ không còn nhiều động lực khi đối đầu với Tân Hiệp Hưng ở vòng đấu áp chót. Tuy nhiên, diễn biến trên sân khác hoàn toàn so với những gì giới chuyên môn nhận định trước khi trận đấu diễn ra. 

Khắc Chí (áo vàng) bỏ lở quả 6m đáng tiếc khiến Sana Khánh Hòa đánh rơi chiến thắng phút cuối cùng.

Khắc Chí (áo vàng) bỏ lỡ quả 6m đáng tiếc khiến Sanna Khánh Hòa đánh rơi chiến thắng phút cuối cùng.

Tung vào sân đội hình gần như là mạnh nhất, đội bóng phố Biển thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến Tân Hiệp Hưng cũng thể hiện khát khao có được một trận thắng để đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH, hiện đang bị Sanatech Khánh Hòa bám đuổi quyết liệt.

Hai đội nhập cuộc khá nhanh với những tình huống tấn công ăn miếng trả thật sự hấp dẫn. Đáng tiếc là các cầu thủ của cả hai đội đều không một lần cụ thể hóa được các cơ hội có được. Ở phút thi đấu cuối cùng, Sanna Khánh Hòa tưởng rằng đã có 3 điểm trong tay khi được hưởng quả phạt trực tiếp 10m. Trách nhiệm được đặt lên vai Khắc Chí nhưng tiền đạo của lực của Sanna Khánh Hòa đã thực hiện không thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của cả hai đội, riêng với Tân Hiệp Hưng một kết quả hòa đồng nghĩa với việc họ bị Sanatech phả hơi nóng vào gáy. Người anh em của Sanna Khánh Hòa có trận đấu với đối thủ khá nhẹ cân, Sài Gòn FC. Đôi chút bất ngờ khi tân binh của giải có bàn mở tỷ số khá sớm ngay ở phút thứ 2 do công của Chí Nhật. 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì thầy trò HLV Nguyễn Bảo Trung làm được trước khi chấp nhận buông xuôi. 7 pha lập công liên tiếp, trong đó có cú hat-trick của Trần Tuyên, cùng 2 cú đúp bàn thắng của Hồng Quý và Quốc Bảo, đã giúp Sanatech Khánh Hòa lội ngược dòng thành công giành chiến thắng chung cuộc 7-1. Không những thế,  thầy trò HLV Prasert Innui còn chiếm luôn vị trí thứ 3 từ tay Tân Hiệp Hưng. 

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày. Tân vương của giải Futsal VĐQG 2016, CLB Thái Sơn Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh vô đối khi tiếp tục hủy diệt Hoàng Thư Đà Nẵng 7-2. Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Cao Bằng và Thái Sơn Nam hòa nhau 3-3.

LTĐ lượt về giải Futsal VĐQG 2016 ngày 20/05 tại NTĐ Lãnh Binh Thăng:

9h00: Sài Gòn FC - Hoàng Thư Đà Nẵng

10h30: Thái Sơn Nam - Sanatech Khánh Hòa

13h30: Sanna Khánh Hòa - Thái Sơn Bắc

15h00: Cao Bằng - Tân Hiệp Hưng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm