Vòng 8 lượt về giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam bị Sanna Khánh Hòa bám sát

thứ bảy 7-5-2016 19:53:39 +07:00 0 bình luận
Hôm nay (07/05), vòng 8 lượt về giải Futsal VĐQG 2016 đã tiếp tục diễn ra 4 trận đấu. Đáng chú ý, hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Thái Sơn Nam và Sana Khánh Hòa đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Trong cuộc chạm trán giữa hai người anh em cùng một nhà, Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc đã cống hiến cho hơn 1000 khán giả có mặt tại NTĐ Lãnh Bình Thăng một trận cầu với chất lượng chuyên môn khá cao. Không thiếu những tình huống vào bóng quyết liệt và máu lửa, cả hai đội đã phô diễn những gì là tinh tú của nơi được xem là đầu tàu của môn bóng đá trong nhà ở Việt Nam.

Thái Sơn Nam (áo xanh) xuất sắc hạ gục người anh em Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam (áo xanh) xuất sắc hạ gục người anh em Thái Sơn Bắc.

Với dàn cầu thủ đẳng cấp khi có sự góp mặt của rất nhiều tuyền thủ QG như: Bảo Quân, Trọng Luân, Văn Vũ, Tấn Phát, Xuân Du...Thái Sơn Nam đã chơi tốt hơn người anh em Thái Sơn Bắc rất nhiều sau tiếng còi khai cuộc. Hai cú đúp bàn thắng của Văn Vũ, Tấn phát cùng một pha lập công của Xuân Du đã giúp cho Thái Sơn Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng 5-1 trước Thái Sơn Bắc trong ngày ra quân tại giải. 

Tiếp tục bám đuổi sít sao Thái Sơn Nam trên bảng xếp hạng tạm thời, Sanna Khánh Hòa cũng tỏ rõ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Sanatech Khánh Hòa. Nhập cuộc với tinh thần khá máu lửa, hai người anh em sinh đôi đến từ phố Biển Nha Trang cũng đã có một trận cầu với chất lượng chuyên môn khá cao. Thành Đạt và Quốc Bảo liên tiếp nổ súng giúp cho Sanna Khánh Hòa ngược dòng dẫn lại 2-1 khi để cho Thanh Hùng của Sanatech Khánh Hòa mở tỷ số 1-0 ngay ở phút thứ 2. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của Đăng Báo và Trần Tuyên ngay lập tức đưa Sanatech Khánh Hòa trở lại thế dẫn bàn trước Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-2. Thế nhưng, 4 pha lập công trong vòng 4 phút cuối cùng được thực hiện bởi Trung Nam, Thành Đạt và 2 bàn của Khắc Chí đã giúp Sanna Khánh Hòa tạo ra cuộc lội ngược dòng thứ hai trong trận, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-3 trước Sanatech Khánh Hòa.

Ở hai trận đấu còn lại, Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 3-3. Trong khi đó, tân binh Cao Bằng tiếp tục tạo ra sự bất ngờ khi xuất sắc đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng 3-2.

LTĐ lượt về giải Futsal VĐQG 2016 ngày 09/05 tại NTĐ Lãnh Bình Thăng:

10h00: Thái Sơn Bắc - Tân Hiệp Hưng

13h30: Thái Sơn Nam - Sài Gòn FC

15h30: Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanatech Khánh Hòa

17h30: Cao Bằng - Sanna Khánh Hòa 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm