Vòng 9 lượt về giải Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam thẳng tiến đến chức vô địch

thứ hai 9-5-2016 17:52:27 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam đang trên đường thẳng tiến đến ngôi vô địch giải Futsal VĐQG 2016, sau khi giành chiến thắng 3-1 trước tân binh Sài Gòn FC ở lượt trận thứ 9 diễn ra hôm nay, ngày 09/05.

Vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt với một dàn cầu thủ chất lượng và quá đẳng cấp, Thái Sơn Nam không mất quá nhiều thời gian để có được bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong vòng 10 phút đầu tiên của trận đấu, lần lượt Văn Vũ, Long Vũ và Trọng Luân thay nhau ghi bàn giúp Thái Sơn Nam sớm có được lợi thế về điểm số.

Thái Sơn Nam đăng băng băng về đích một mình.

Thái Sơn Nam đăng băng băng về đích một mình.

Để thua 3 bàn thắng quá dễ dàng chỉ trong... nháy mắt, Sài Gòn FC ngay lập tức vùng lên với hy vọng vớt vát chút thể diện. Nhưng, những gì mà tân binh của giải làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 được thực hiện bởi Nhất Hội. Thậm chí, HLV Nguyễn Bảo Trung còn chỉ đạo các học trò chơi “power play” trong hiệp 2 với ý đồ lật ngược thế cờ.

Bài học ở lượt đi khi bị thua ngược chính đối thủ đã khiến cho Thái Sơn Nam phải thận trọng hơn trong suốt những phút còn lại. Thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân quyết định chơi chắc chắn và không tổ chức nhiều những đợt tấn công về phía khung thành đối thủ. Bất lực trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng, Sài Gòn FC đành chấp nhận trận thua 1-3 và đứng nhìn Thái Sơn Nam ngày một tiến gần hơn đến chức vô địch của giải đấu. 

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày. Tân Hiệp Hưng đã bất ngờ hạ đo ván Thái Sơn Bắc với tỷ số 5-2. Phút thứ 5, Mạnh Quý có pha dứt điểm cận thành, khai thông thế bế tắc cho Thái Sơn Bắc. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ với đoàn quân của ông Nguyễn Quang Minh bởi sự vùng lên mạnh mẽ của Tân Hiệp Hưng sau đó. 5 pha lập công liên tiếp từ phút 34 đến 39, với hai cú đúp bàn thắng của Huỳnh Trung và Quang Vinh cùng một bàn của Đắc Huy đã giúp cho Tân Hiệp Hưng có được chiến thắng đầu tiên ở giai đoạn lượt về.

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa đã cống hiến cho NHM tại NTĐ Lãnh Bình Thăng màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Tiền đạo Anh Duy có hai pha lập công giúp Hoàng Thư Đà Nẵng sớm có được lợi thế về điểm số.  Nhưng Minh Tuấn và Công Toàn ngay lập tức tỏa sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Khi tất cả mọi người tại NTĐ Lãnh Binh Thăng đã nghĩ đến một kết quả hòa, Anh Duy đã khiến cho toàn bộ các thành viên của Sanatech Khánh Hòa như chết lặng. Từ khoảng cách gần 10m, Anh Duy tung cú sút căng, bóng đi sệt qua 2 chân thủ môn đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho Hoàng Thư Đà Nẵng.

Ở trận đấu muộn nhất, Sanna Khánh Hòa đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Cao Bằng.

LTĐ lượt về ngày 11/05 tại NTĐ Lãnh Bình Thăng:

10h00: Sanatech Khánh Hòa – Cao Bằng

13h30: Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc

15h30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam

17h30: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm