VPF ra mắt kênh truyền thông riêng trước mùa giải 2016

chủ nhật 24-1-2016 21:13:37 +07:00 0 bình luận
Kể từ mùa giải 2016, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ chính thức ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media.

Với sự nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng, hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, bên cạnh nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác truyền thông, VPF sẽ cho ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media. Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến NHM trong và ngoài nước.

VPF

Theo kế hoạch, vào lúc 15h00 chiều mai (25/01), VPF sẽ tổ chức lễ ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media. Bên cạnh đó, VPF cũng sẽ công bố một số nhà tài trợ với các thoả thuận hợp tác có vai trò ý nghĩa lớn cho tiến trình hoàn thiện các giải BĐCN QG như nhà tài trợ bảo hiểm, nhà tài trợ kênh truyền thông đa phương tiện và công ty Sportradar trong công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại mùa giải 2016. Buổi lễ này sẽ được truyền hình trực tuyến trên kênh truyền thông VPF Media vào lúc 16h00 chiều mai (25/01).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm