Vừa hội quân, U.23 VN đã biến thành “bệnh viện”

thứ tư 2-12-2015 20:14:23 +07:00 0 bình luận
Vắng đến 7 gương mặt trong buổi sáng vì chấn thương, sang đến buổi chiều U.23 Việt Nam tiếp tục nhận thêm 1 ca chấn thương khác của Trọng Đại, có vẻ như HLV Toshiya Miura lại sắp phải đau đầu vì bài toán nhân sự.

Ngay trong buổi đầu hội quân,  đã mất đến gần 1 đội hình vì chấn thương, khi Hồng Duy, Văn Dũng, Duy Mạnh, Minh Long, Ngọc Thắng, Huy Toàn đều đang bị đau và được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền (Trung tâm HLQG Nhổn) đưa đi khám, chụp phim, còn tiền vệ Hữu Dũng phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Shinichi Kubo.  

Hậu vệ Trọng Đại trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của U.23 Việt Nam

Đến chiều, dù có thêm tiền vệ  góp mặt, thế nhưng quân số tập luyện của U.23 Việt Nam vẫn không thể tăng thêm, bởi hậu vệ Trọng Đại đã trở thành cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel bị quá tải ngày trong buổi tập sáng và phải tập riêng cùng Hữu Dũng.

Tiền vệ Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên cùng U.23 Việt Nam

Như vậy, lượng thương binh ở ĐT U.23 đã lên đến con số 8 và có vẻ như việc thiếu hụt quân số là nguyên nhân khiến HLV Toshiya Miura chưa thể triển khai nhiều bài tập trong chiều này (2/12), khi dành phần lớn thời gian cho việc tập đối kháng nhóm nhỏ để huy động thêm các thủ môn hoặc yêu cầu các tuyển thủ thực hiện các bài tập chạy không bóng. 

Ngày mai, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ tập một buổi  sáng duy nhất trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm