Vượt Hùng Dũng, Văn Quyết vào nhóm tiền vệ hay nhất châu Á

Trần Văn Khánh
thứ bảy 30-5-2020 10:02:30 +07:00 0 bình luận
Không phải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết mới là cầu thủ được chọn trong nhóm tiền vệ hay nhất châu Á.

Sau hai vị trí tiền đạo và hậu vệ, Fox Sports Asia vừa công bố danh sách 9 cầu thủ ở vị trí tiền vệ để bình chọn 3 người cuối cùng vào đội hình tiêu biểu châu Á. Trong số 9 cầu thủ, Việt Nam góp mặt một đại diện là Nguyễn Văn Quyết.

Trong những năm qua, vai trò của Văn Quyết với CLB Hà Nội không phải bàn cãi. Tuy nhiên, ở cấp độ các ĐTQG, đóng góp của anh khá hạn chế so với đồng đội Đỗ Hùng Dũng. Song, Văn Quyết là người được Fox Sports Asia lựa chọn vào danh sách này.

Danh sách 9 tiền vệ hay nhất châu Á  theo bầu chọn của FOX Sports Asia.

Dựa vào đó, người hâm mộ khắp châu lục sẽ chọn ra 3 tiền vệ để đưa vào đội hình xuất sắc nhất châu Á. Ngoài Văn Quyết, khu vực Đông Nam Á góp mặt bốn cái tên khác là Harris Harun (Singapore), Charyl Chappuis (Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia) và cựu tiền vệ Indonesia, Firman Utina.  

Ngoài ra, danh sách 9 tiền vệ còn có những cầu thủ nổi danh khác của bóng đá thế giới như huyền thoại Hàn Quốc Park Ji Sung, Ali Karimi (Iran), Makoto Hasabe (Nhật Bản) và Omar Abdulrahman (UAE).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm