Vượt người Thái, Hà Nội FC sắp đối đầu cựu sao Man United ở play-off AFC Champions League

Trần Văn Khánh
thứ ba 12-2-2019 15:03:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Hà Nội FC sắp đối đầu với đội bóng của cựu sao Man United ở vòng play-off AFC Champions League.

Ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League, Hà Nội FC đã vượt qua đội bóng đến từ Thái Lan là Bangkok United ngay trên sân đối phương. Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết trên chấm penalty giúp đội bóng Thủ đô bước vào vòng play-off.

Cánh cửa vào vòng bảng với Quang Hải và đồng đội chỉ cách 1 trận đấu. Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều là Shandong Luneng. Điều đặc biệt, đội bóng của Trung Quốc vừa mới chiêu mộ thành công cựu sao Man United là Marouane Fellaini.

Tiền vệ người Bỉ vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Ngoài Fellaini, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ có dịp đối đầu với cựu sao Premier League khác là chân sút Graziano Pelle.

Cầu thủ người Italy từng có hai năm khoác áo Southampton trước khi gia nhập đội bóng của Trung Quốc vào năm 2016. Bên cạnh đó, Shandong Luneng còn sở hữu cầu thủ trẻ tài năng Roger Guedes, người từng thi đấu ở Brazil Serie A khi mới 18 tuổi.

Trận đấu giữa Shandong Luneng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19/2 trên sân Jinan Olympic. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ rơi vào bảng E gồm Gyeongnam FC (Hàn Quốc), Johor Darul Ta’zim (Malaysia) và đội thắng trong cặp đấu Kashima Antlers (Nhật Bản) vs Newcastle Jets (Australia).
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm