Vượt Sơn Tùng M-TP, thầy Park, Công Phượng thống trị mạng xã hội

Vân Vân
thứ tư 24-7-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng vượt mặt Sơn Tùng M-TP, HLV Park Hang Seo cùng nhiều gương mặt khác để trở thành nhân vật nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6.

Trang web thống kê uy tín là Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng những nhân vật nổi tiếng nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6/2019. Vị trí dẫn đầu không quá bất ngờ khi thuộc về Công Phượng.

Trong tháng 6, có rất nhiều sự kiện liên quan đến tiền đạo xứ Nghệ. Anh cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan ở King’s Cup 2019. Công Phượng đá hỏng phạt đền ở trận chung kết với Curacao hay đó là quãng thời gian mà anh chia tay Incheon United và rục rịch chuyển sang châu Âu thi đấu.

Vượt Sơn Tùng M-TP, thầy Park, Công Phượng thống trị mạng xã hội
Công Phượng thống trị mạng xã hội tháng 6. Ảnh: Buzzmetrics

Ngoài Công Phượng, nhiều gương mặt của ĐT Việt Nam nằm trong Top 10 như Quang Hải, HLV Park Hang Seo, tiền đạo Nguyễn Anh Đức. 6 gương mặt còn lại đều là những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt như rapper Đen Vâu, nghệ sỹ Trấn Thành, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh.

Bảng xếp hạng do Buzzmetrics công bố được dựa trên nhiều chỉ số như mức độ bao phủ, các chỉ số cảm xúc, tổng lượng thảo luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật,...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm