Webthethao.vn xuất quân chiến dịch AFF Cup 2016

thứ sáu 11-11-2016 18:00:14 +07:00 0 bình luận
Trước ngày ĐTVN lên đường tham dự AFF Cup 2016, Webthethao.vn tổ chức lễ xuất quân tác nghiệp tại giải bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra tại Myanmar.

Trước ngày ĐTVN lên đường tham dự AFF Cup 2016, Webthethao.vn đã tổ chức lễ xuất quân tác nghiệp tại giải bóng đá lớn nhất khu vực sẽ diễn ra tại Myanmar.

Đây là lần thứ 2, Webthethao.vn cử phóng viên đi tác nghiệp ở một giải đấu quốc tế, sau EURO 2016 diễn ra tại Pháp. Lễ xuất quân được tổ chức trong không khí ấm cúng, BGĐ Công ty Cổ phần Thể thao 24h giao nhiệm vụ cho nhóm phóng viên đi tác nghiệp lần này luôn bám sát các hoạt động, diễn biến của ĐTVN trước, trong và sau giải đấu. 

Tổng giám đốc công ty CP Thể thao 24h chia sẻ và giao nhiệm vụ cho nhóm phóng viên.
BLĐ Công ty CP Thể thao 24h chia sẻ và giao nhiệm vụ cho các phóng viên 

Bên cạnh đó, những chuyên mục bên lề sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực cũng được nhóm phóng viên khẳng định sẽ luôn cập nhật nhằm đem đến cho bạn đọc những thông tin nhanh nhất, hay nhất và chính xác nhất của không chỉ thầy trò HLV Hữu Thắng mà còn của các đội bóng nằm cùng bảng.

Phó TGĐ Bùi Thu Hường tặng hoa động viên nhóm phóng viên tác nghiệp tại Myanmar sắp tới.
Phó TGĐ Bùi Thu Hường tặng hoa động viên nhóm phóng viên tác nghiệp tại Myanmar sắp tới.

Ngoài ra, những bài viết chuyên sâu, phỏng vấn độc quyền cũng sẽ được thực hiện với sự trợ giúp của đội ngũ gần 20 phóng viên, biên tập viên luôn túc trực tại Việt Nam để đảm bảo đưa tới cho đọc giả những góc nhìn đa chiều, toàn cảnh.

Đội ngũ BTV, PV tham gia chiến dịch AFF Cup 2016 chụp ảnh lưu niệm.
Đội ngũ BTV, PV tham gia chiến dịch AFF Cup 2016 chụp ảnh lưu niệm.

Nhóm phóng viên Webthethao.vn đi tác nghiệp tại Myanmar chia thành 2 tốp. Tốp đầu tiên sẽ di chuyển vào ngày 15/11 cùng thầy trò HLV Hữu Thắng, tốp còn lại sẽ có mặt tại Yangon sau đó 2 ngày.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm