Đội bóng "cướp" ngôi vô địch của ĐT Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan

Y Tông
thứ hai 24-2-2020 14:59:00 +07:00 0 bình luận
Đội bóng từng đánh bại Việt Nam ở chung kết King’s Cup 2019, Curacao đã chấp nhận lời mời đến tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Thái Lan thay cho ĐT Panama.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Panama trước thềm trở lại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, trước sự bùng phát của dịch COVID-19, đội bóng này đã xin rút lui do lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Việc Panama bất ngờ hủy đá giao hữu khiến LĐBĐ Thái Lan gặp khó khăn khi phải tìm kiếm một đối thủ mới cho thầy trò HLV Nishino. Theo thông tin mới nhất, sau khoảng thời gian đàm phán nỗ lực, ĐT Curacao đã chấp nhận lời mời đến tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Thái Lan.

Đội bóng cướp ngôi vô địch của ĐT Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan
ĐT Curacao trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

ĐT Curacao không còn xa lạ với người người hâm mộ xứ chùa Vàng bởi họ chính là nhà vô địch King’s Cup 2019. Tại giải đấu đó, Curacao có chiến thắng 3-1 trước ĐT Ấn Độ và vượt qua ĐT Việt Nam trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, đội bóng xếp hạng thứ 80 thế giới chưa có dịp để đối đầu với ĐT Thái Lan.

“Cuộc đọ sức ĐT Curacao sẽ là thử thách rất lớn với Thái Lan. Đây là cơ hội để HLV Nishino nhìn nhận và đánh giá khả năng của các cầu thủ trước khi trở lại vòng loại World Cup 2022. Thời gian cùng địa điểm của trận giao hữu này sẽ được FAT thống nhất và thông báo sau”, truyền thông Thái Lan đưa tin.

Tới đây, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm