Xem trực tiếp trận Thanh Hóa - Becamex Bình Dương trên kênh nào?

Khôi Nguyên
thứ năm 21-2-2019 2:38:00 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả lịch tường thuật trực tiếp trận Thanh Hóa - Becamex Bình Dương trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên tại V.League 2019.

Mùa giải V.League 2019 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận đấu giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Đội bóng xứ Thanh vừa trải qua giai đoạn đầy biến động khi chia tay nhà tài trợ FLC. Với nguồn ngân sách hạn chế sau đó, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng chấp nhận để hàng loạt trụ cột ra đi. Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Vũ Minh Tuấn, Pape Omar đều chia tay đội bóng xứ Thanh để gia nhập bến đỗ mới tại V.League 2019.

Thanh Hóa bước vào mùa giải mới với những khó khăn chồng chất. Đương kim Á quân Cup Quốc gia cũng chỉ chốt được ngoại binh ít ngày trước thềm mùa giải mới khai màn. Do đó, V.League 2019 được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Trong khi đó, Becamex Bình Dương đang tiến những bước chậm mà chắc với cuộc cách mạng trẻ hóa. Đội bóng đất thủ không quá mạnh tay trên TTCN và ưu tiên sử dụng những cầu thủ "cây nhà lá vườn." Những tài năng trẻ được sự dìu dắt của những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Anh Đức, Tấn Tài, Becamex Bình Dương là đối thủ đầy khó chịu với mọi đội bóng ở V.League.

Trong trận Siêu Cup Quốc gia 2018 vừa qua, thầy trò HLV Trần Minh Chiến thất bại 0-2 trước Hà Nội. Đây là điều không quá bất ngờ bởi đội bóng thủ đô quá mạnh so với phần còn lại của V.League.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương diễn ra vào 17h chiều nay 21/2. VTV5 và Bóng đá TV sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh đó, Webthethao cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến của trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm