Xem trực tiếp Bình Dương vs PSM trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 19-6-2019 3:01:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bình Dương vs PSM (15h30, 26/6). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp PSM vs Bình Dương thuộc bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi, Bình Dương đang tràn trề cơ hội lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Chỉ cần không thua, hoặc thua với cách biệt 1 bàn, nhưng ghi được bàn thắng vào chiều nay, thầy trò Nguyễn Thanh Sơn sẽ giành quyền đi tiếp.

Nhiệm vụ có vẻ đơn giản, nhưng nhìn diễn biến ở lượt đi thì Bình Dương chắc chắn không thể chủ quan. Thực tế cho thấy, hệ thống phòng ngự của đại diện của V.League đôi lúc chơi hớ hênh, dẫn đến những bàn thua không đáng có. 

Trong khi đó, PSM đã thể hiện hình ảnh đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Trong 3 trận ở vòng bảng được chơi tại sân Pakansari, đội bóng của Indonesia đã ghi đến 11 bàn. Đó là con số cảnh báo về khả năng bùng nổ của PSM trước điểm tựa “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Trận đấu PSM vs Bình Dương sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports 2 và FOX Sports 2 HD(https://fptplay.vn/livetv/fox-sports-hdhttps://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports-2). Ngoài ra, để phục vụ những NHM không tiện theo dõi truyền hình, Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình xuất phát của Bình Dương

Xem trực tiếp Bình Dương vs PSM trên kênh nào?

LINK trực tiếp PSM vs Bình Dương

Highlights Bình Dương 1-0 PSM (20/6/2019)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm