Xem trực tiếp Sint-Truiden vs Standard Liege ở đâu, kênh nào?

Vân Vân
chủ nhật 11-8-2019 1:53:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Sint-Truiden vs Standard Liege (19h30, 11/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Công Phượng cùng Sint-Truiden vs Standard Liege thuộc vòng 3 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

Ở trận đấu thuộc vòng 2 với Brugge, Công Phượng đã có hơn 20 phút ra sân. Tuy nhiên, thời điểm tiền đạo xứ Nghệ vào sân, thế trận đã an bài khi chủ nhà Brugge quá mạnh. Chung cuộc, họ giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Sint-Truiden, đẩy họ xuống vị trí áp chót trên BXH với 0 điểm chưa có bàn thắng nào và để thủng lưới đến 7 bàn. Áp lực đang đè nặng lên thầy trò của HLV Marc Brys.

Ở vòng 3 này, Sint-Truiden sẽ tiếp đón “đại gia” khác của bóng đá Bỉ là Standard Liege. Sau những kết quả không mấy khả quan, HLV Marc Brys cần sự thay đổi. Ở đó, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội bởi lối chơi có tính đột biến cao.

Xem trực tiếp Sint-Truiden vs Standard Liege ở đâu, kênh nào?
Công Phượng có cơ hội lớn được ra sân ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ.

Trận đấu Sint-Truiden vs Standard Liege diễn ra vào 19h30 ngày 11/8. Vì Việt Nam không mua bản quyền được giải VĐQG Bỉ nên quý khán giả nếu muốn theo dõi Công Phượng thi đấu thì có thể xem qua các kênh phát sóng của nước Bỉ - nơi có bản quyền giải đấu.

Có thể kể đến các kênh như Telenet, VOO, Proximus TV. Hoặc nếu quý vị không có điều kiện theo dõi trực tiếp trận đấu thì có thể theo dõi qua highlights trên VIER/RTBF. Bên cạnh đó, Webthethao.vn cũng sẽ cập nhật link xem bóng đá trực tuyến và tường thuật trực tiếp trận đấu Sint-Truiden vs Standard Liege. Quý độc giả chú ý theo dõi!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm