Xem trực tiếp trận Siêu Cúp Quốc gia 2018 trên kênh nào?

Trần Vũ Minh Khôi
thứ bảy 16-2-2019 3:05:00 +07:00 0 bình luận
Webthethao.vn xin gửi tới quý độc giả cách theo dõi trực tiếp cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương trong khuôn khổ trận Siêu Cup Quốc gia 2019.

Mùa giải mới của bóng đá Việt Nam sẽ  chính thức bắt đầu vào cuối tuần này bằng trận Siêu Cup Quốc gia 2019 giữa Đương kim vô địch V.League, Hà Nội FC và Đương kim vô địch Cup Quốc gia, Becamex Bình Dương. Trận đấu nhận được sự quan tâm của rất nhiều cổ động viên khi trong đội hình 2 đội sở hữu tới 13 tuyển thủ quốc gia.

Hà Nội FC hiện đang được đánh giá là đội bóng hàng đầu của Việt Nam. Đội bóng thủ đô sở hữu đội hình đầy chất lượng và có chiều sâu. Ở V.League 2018, Chu Đình Nghiêm và các học trò giành ngôi vô địch tuyệt đối. Trước thềm trận Siêu Cup Quốc gia, Hà Nội FC cũng đã có được những bước chạy đà thuận lợi với ngôi Á quân tại giải giao hữu Tứ hùng tại Thái Lan và chiến thắng 1-0 trước Bangkok Utd tại vòng loại AFC Champions League 2019.

Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sắp tới là Becamex Bình Dương, đội bóng không hề dễ chịu. Ở mùa giải 2018, Hà Nội FC chỉ có thể giành được 1 chiến thắng trên tổng số 4 cuộc chạm trán với đội bóng đất thủ. Đáng chú ý, trận đấu này diễn ra trong những vòng đấu cuối tại V.League, khi cả 2 đội đều đã hết mục tiêu.

Xem trực tiếp trận Siêu Cúp Quốc gia 2018 trên kênh nào?
Becamex Bình Dương là đối thủ đầy khó chịu với Hà Nội FC.

Becamex Bình Dương là tập hợp của những cầu thủ trẻ được dìu dắt bởi những lão tướng như Anh Đức, Tấn Tài,… Ở mùa giải 2018, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã vượt qua cả 3 đội bóng đứng đầu của V.League trên con đường giành ngôi vô địch Cup Quốc gia.

Nếu đăng quang tại Siêu Cup Quốc gia 2019, Becamex Bình Dương sẽ có lần thứ 5 làm được điều này. Trong khi đó, con số này của Hà Nội FC chỉ là 2 nếu có thể đánh bại đối thủ. Cách đây 3 năm, Becamex Bình Dương từng đánh bại chính Hà Nội FC với tỉ số 2-0 để giành Siêu Cup Quốc gia 2016.

Trận Siêu Cup Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương diễn ra vào 16h ngày 16/2 tới và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Webthethao.vn cũng sẽ tường thuật chi tiết những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm