Xuân Trường ghi điểm trong ngày Buriram nhận trái đắng ở đấu trường châu Á 

Bình An
thứ ba 9-4-2019 12:52:00 +07:00 0 bình luận
Đội phó của đội tuyển Việt Nam có đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng danh dự, trong trận thua 1-3 của Buriram trước Beijing Guoan (Trung Quốc) tại vòng bảng AFC Champions League 2019 diễn ra tối 9/4.

Buriram có cuộc tiếp đón Beijing Guoan trên sân Chang Arena ở lượt trận thứ 3 bảng G tại AFC Champions League 2019. Đúng như dự đoán Lương Xuân Trường tiếp tục được HLV Bozidar Bandovic cất trên băng ghế dự bị. Trận đấu thứ 7 đội phó của đội tuyển Việt Nam không có tên trong đội hình xuất phát. 

Chuỗi phong độ thăng hoa gần đây tạo nên sự tự tin rất lớn cho nhà vô địch Thai League 2018 trước chạm trán với đối thủ đến từ Trung Quốc. Nhưng sự hưng phấn của Buriram sớm bị “dội gáo nước lạnh” sau khi Cedric Bakambu bên phía đội khách sút tung lưới ngay phút thứ 2. 

Xuân Trường ghi điểm trong ngày Buriram nhận trái đắng ở đấu trường châu Á 
Xuân Trường có đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ảnh: Buriram

Bàn thua đầy bất ngờ khiến thầy trò HLV Bozidar Bandovic không kịp trở tay. Bằng chứng khi bóng lăn được 54 phút, Beijing Guoan đã sớm định đoạt số phận  trận đấu. Trong ngày thăng hoa của ngoại binh Cedric Bakambu với thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 29 và 54, nhà vô địch Cúp Quốc gia Trung Quốc dễ dàng dẫn trước đội chủ nhà tới 3-0. 

Không còn gì để mất, Ban huấn luyện Buriram đưa Xuân Trường vào sân ở phút 79 với hy vọng cải thiện tình hình. Chỉ mất 1 phút có mặt trên sân, Trường “híp” đã ghi điểm trong mắt CĐV với đường kiến tạo thông minh để Suphanat thoát  xuống đánh bại thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt. Nhưng tiếc rằng đó là bàn thắng danh dự của Buriram trong trận đấu. 

Thất bại 1-3 trước Beijing Guoan khiến cơ hội đi tiếp của đại diện Thái Lan trở nên đầy khó khăn. Bởi ở giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Bozidar Bandovic phải có 2 chuyến làm khách trên đất Hàn Quốc và Trung Quốc. Hiện đội bóng của Xuân Trường đang xếp cuối bảng G với 3 điểm, kém đội đầu bảng Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) 3 điểm và đội xếp nhì Urawa Red (Nhật Bản) 1 điểm. 

Xuân Trường ghi điểm trong ngày Buriram nhận trái đắng ở đấu trường châu Á 
Buriam đã nhận trận thua trước đại diện Trung Quốc. Ảnh: Buriram.

Dù đội nhà đã thua nhưng Xuân Trường vẫn có chút an ủi với tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công. Trường “híp” đã biết cách ghi điểm và lấy lại hình ảnh trong mắt HLV Bozidar Bandovic. Hy vọng đây sẽ là cú hích tinh thần cho cầu thủ quê Tuyên Quang sớm lấy lại phong độ và chơi thật tốt ở các vòng đấu tới.  
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm