Xuân Trường thi đấu 58 phút không thể giải cứu Incheon

thứ tư 2-11-2016 19:28:58 +07:00 0 bình luận
Trận thứ 3 liên tiếp thi đấu cho Incheon ở K-League nhưng Xuân Trường đã không thể giải cứu đội nhà tránh khỏi thất bại 2-3 trước Suwon Bluewings.

Trận thứ 3 liên tiếp thi đấu cho Incheon ở K-League nhưng Xuân Trường đã không thể giải cứu đội nhà tránh khỏi thất bại 2-3 trước Suwon Bluewings.

Không giống như 2 trận đấu trước, Xuân Trường đã phải ngồi ghế dự bị trong trận gặp chủ nhà Suwon Bluewings. Trong khi đó, Incheon sớm nhận bàn thua ngay từ phút thứ 6 với pha phản lưới nhà của Matej Jonjic.

Tấn công bế tắc và không thể tạo sức ép để tìm kiếm bàn gỡ hòa, Ban huấn luyện Incheon đã quyết định tung Lương Xuân Trường vào sân ở phút 36. Tiền vệ người Tuyên Quang được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và thấp nhất hàng tiền vệ của đội khách.

Với sự góp mặt của Xuân Trường, Incheon đã có bàn gỡ trong đầu hiệp 2 (phút 48). Jin Sung-Wook đã có pha đánh đầu nối rất nhanh đưa bóng qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà.

Incheon đã thất bại 2-3 trong trận đấu rất quan trọng. Ảnh chụp màn hình
Incheon đã thất bại 2-3 trước Suwon Bluewings. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, đội chủ Suwon Bluewings đã tiếp tục chứng tỏ sự lấn lướt với 2 bàn thắng liên tiếp của Kwon Chang-Hoon và Cho Dong-Geon trong vòng 10 phút (từ phút 50 đến phút 60).

Với sự quyết tâm rất lớn và chơi lăn xả trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 2, Incheon đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Seong-Wook. Tuy nhiên, đội khách đã không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 2-3 trước đội chủ nhà Suwon Bluewings.

Với thất bại trước Suwon Bluewings, Incheon đã rơi xuống vị trí thứ 11 và đứng trước nguy cơ rớt hạng rất lớn. Ở vòng 38 (ngày 5/11), đội bóng của Xuân Trường gặp đội cuối bảng - Suwon City, trong khi đó Pohang Steelers (đội xếp ngay trên Incheon) gặp Seongnam.

Incheon đang ở vị trí đèn đỏ. Ảnh chụp màn hình
Incheon đang ở vị trí đèn đỏ. Ảnh chụp màn hình

Với 54 phút đá chính thức cùng 4 phút bù giờ, Xuân Trường đã có 58 phút góp mặt trong trận đấu này. Tuy nhiên, anh không thể mang đến sự khác biệt và thể hiện được nhiều như 2 trận đấu đá chính trước đó.

Thế trận lấn lướt của đội chủ nhà Suwon Bluewings thi đấu lấn lướt trước Incheon có thể coi là nguyên nhân khiến Xuân Trường gần như chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự, và không có được những khoảng trống để tung ra những đường chuyền đẳng cấp.

Video: Diễn biến chính của trận đấu giữa Incheon và Suwon Bluewings

 

Theo như thông tin ban đầu, Xuân Trường sẽ hội quân cùng  ĐTVN vào ngày 6/11 thay vì 7/11, tức một ngày sau trận đấu giữa Incheon và Suwon City. 

Như vậy, Xuân Trường sẽ kịp góp mặt trong trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia tại sân Mỹ Đình vào ngày 8/11.

Mới đây, CLB Incheon United đã làm truyện tranh trực tuyến về Lương Xuân Trường. Mục đích muốn người hâm mộ hiểu hơn về cuộc sống của tiền vệ người Tuyên Quang tại Hàn Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm