2 cầu thủ tấn công 'Người nhện' nhận án phạt nghiêm khắc của PBA

Quang Minh
thứ năm 23-5-2019 8:53:00 +07:00 0 bình luận
Việc tấn công người hâm mộ quá khích khiến 2 cầu thủ Ronald Tubid và Kelly Nabong nhận án phạt rất nặng của PBA.

Sau một thời gian xem xét lại các bằng chứng ban tổ chức đã đưa ra án phạt rất nghiêm khắc dành cho 2 cầu thủ đã có hành vi bạo lực với một cổ động viên quá khích lao vào sân.

Cụ thể Ronald Tubid và Kelly Nabong sẽ bị cấm thi đấu 3 trận đầu tiên tại Commissioner's Cup ngoài ra mỗi cá nhân phải đóng số tiền phạt lên tới 75.000 Peso (tương đương 33,3 triệu đồng).

Chưa hết 2 vị trợ lý của đội bóng San Miguel là Daniel Henares và Dr.Ramon Ibnez, mỗi người bị cấm 2 trận cùng số tiền phạt 30.000 Peso (tương đương 22,2 triệu đồng).

Đây được coi là án phạt đầy tính răn đe với các cá nhân sau khi họ để lại hình ảnh không đẹp trên sân. Trong game 5 PBA Finals khi trận đấu đang diễn ra ở hiệp 4, một cổ động viên quá khích trong trang phục "Người nhện" lao vào sân với một mảnh giấy mang thông điệp chính trị.

2 cầu thủ tấn công Người nhện nhận án phạt nghiêm khắc của PBA

Một vài cầu thủ trên sân không giữ được bình tĩnh, trong đó có Tubid và Nabong đã tung nắm đấm vào mặt "Người nhện". PBA khẳng định hành vi của cổ động viên quá khích Palo Felizarta là không đúng nhưng việc các cầu thủ tấn công người hâm mộ cũng đáng lên án không kém.

Những thước phim ghi lại cho thấy hình ảnh Ronald Tubid tung một cú đấm cực mạnh vào mặt "Người nhện", đối với Kelly Nabong - cầu thủ này còn thậm chí thừa nhận đã đấm một cổ động viên đứng ra can ngăn vì cho rằng anh này là đồng phạm với "Người nhện".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm