TBSL 2018: Mekong United suýt tạo địa chấn trên đất Thái Lan

chủ nhật 4-3-2018 19:28:37 +07:00 0 bình luận
Vươn lên dẫn trước Hi-Tech sau 2 hiệp đấu đầu tiên, Mekong United có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ mạnh nhất giải nhưng họ vẫn không thể giành chiến thắng

Vươn lên dẫn trước Hi-Tech sau 2 hiệp đấu đầu tiên, Mekong United có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ mạnh nhất giải nhưng họ vẫn không thể giành chiến thắng.

Highlight trận đấu

Mekong United bước vào trận đấu gặp Hi-Tech với tâm thế của đội bóng cửa dưới sau khi họ thảm bại trước chính đối thủ này ở trận lượt đi. Về phía Hi-Tech họ đã thắng tất cả 11 trận trước đó.

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều tuy nhiên, Mekong United đã có 1 trong những trận đấu nỗ lực nhất từ đầu mùa giải.

Sự chính xác của những Dasom, Nick Demusis giúp đoàn quân áo xanh vươn lên mạnh mẽ ngay từ đầu trận. Kết thúc hiệp 2, Mekong United dẫn trước Hi-Tech với tỷ số 39-31.

Mekong United suýt tạo nên cơn địa chấn trên đất Thái Lan

Trận lượt đi Mekong United từng để thua 74-114 trước Hi-Tech

Dẫu vậy, sau giờ nghỉ người ta mới thấy hết sức mạnh của "Những chú voi". Đội bóng Thái Lan bừng tỉnh mạnh mẽ, họ tổ chức double-team Matthew Van Pelt khiến ngôi sao người Hà Lan không thể kiến tạo, chuyền bóng cũng như đột phá.

Việc thay đổi cách phòng ngự mang lại hiệu quả rõ rệt, Hi-tech có chuỗi run 13 điểm đầu hiệp 3 để dẫn trước 50-43. Đây chính là thời khắc quyết định của trận đấu, dù Mekong United rất nỗ lực nhưng Hi-Tech rõ ràng là đội bóng đẳng cấp hơn nhiều.

Đã có những thời điểm đại diện sông Mê Kông rút ngắn tỷ số chỉ còn 65-68 khi trận đấu chỉ còn vỏn vẹn 2 phút. Tuy nhiên, cú ném 3 điểm lạnh lùng của lão tướng Wattana Suttisin khiến đội bóng áo xanh thực sự suy sụp.

Mekong United suýt tạo nên cơn địa chấn trên đất Thái Lan

Mekong United sẽ đối đầu với DeAngelo Hamilton và Joly trong trận đấu gặp Madgoat Thứ Bảy tuần sau

Nỗ lực của Mekong United là rất đáng khen ngợi, nhưng may mắn lại không đứng về phía HLV Kevin Yukurs và các học trò. Hi-Tech vẫn "độc cô cầu bại" trong khi Mekong cân bằng thành tích thắng thua với kết quả 6/6.

Vào tuần sau hứa hẹn sẽ là 2 trận đấu hấp dẫn của Mekong United khi họ đối đầu những đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Madgoat (17h30, 10/3) và Mono Vampire (15h, 11/3). 

Trận đấu với Madgoat, NHM sẽ được chứng kiến cuộc tái ngộ rất hấp dẫn giữa những ngôi sao VBA như Hoàng "Ca", Sang Đinh, Quốc Cường bên phía Mekong United và DeAngelo Hamilton, Joly Rudolphe bên phía đối diện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm